Tin chuyên ngành

13 ý tưởng mới quảng cáo tại sân bay mang lại hiệu quả cao

Các ý tưởng mới luôn được tìm tòi và phát triển để tăng hiệu quả của quảng cáo . Dưới đây là 13 ý tưởng quảng cáo mới được đưa vào thực tiễn.

Chiến dịch hoàn toàn tuyệt vời của một công ty quảng cáo Ý (Admcom) cho việc thúc đẩy các "Casino Di Venezia". Họ đã biến một vành đai yêu cầu bồi thường hành lý truyền thống và nhàm chán vào một bánh xe roulette khổng lồ ở Venice Marco Polo Airport. 

*Có thể bạn quan tâm:


Quảng cáo casino

​Theo Casino Venetian, lần tăng 60% kể từ khi bắt mắt quảng cáo xuất hiện tại sân bay. Đó là những gì bạn nhận được để làm một quảng cáo ban đầu, với một tầm nhìn tốt và cảm giác hài hước.

 
Tại nhận hành lý sân bay Budapest của, một của hành lý đi ra khỏi thân cây của một chiếc Ford Fusion. Làm thế nào thông minh! 

 
Virgin Atlantic đã quyết định để minh họa cho sự chăm sóc tuyệt vời xử lý hành lý của họ đã thực hiện khi đối phó với các gói mỏng manh và tinh tế trong một chiến dịch tiếp thị giật gân ở Nam Phi để thúc đẩy kinh doanh của họ là vượt trội so với đối thủ cạnh tranh không chỉ trên máy bay nhưng tổng thể dịch vụ - xử lý hành lý, nó đã được nhận cũng bởi một vài cười công cộng và thậm chí tạo ra. 

 
Một phương tiện quảng cáo độc đáo mà các mục tiêu hành khách hàng không ở chỗ ngồi của mình. Ad-Air đạt đến khán giả nhân khẩu học và nuôi nhốt rất mong muốn này bằng cách đặt quảng cáo của 20.000m2, khoảng 5 mẫu Anh ở kích thước, bằng phẳng trên mặt đất bên cạnh các đường bay trong và ngoài sân bay bận rộn nhất thế giới. Các khái niệm Ad-Air cách mạng 'dùng ngoài trời of-home 'quảng cáo với các quảng cáo lớn nhất để được nhìn thấy từ không khí. Đây 'kỷ lục' vừa mới mang đến một cá hàng triệu lượt khách quốc tế cao cấp. 


 
Để chào đón người hâm mộ bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Đức, quê hương của FIFA World Cup 2006, adidas và đại lý quảng cáo của mình, TBWA, lắp ráp khổng lồ này, cầu vượt tạm thời trên Thruway chính của Sân bay Munich và quấn nó với một hình ảnh phóng to của Oliver Kahn , thủ môn của đội tuyển Đức. 
 
Các cơ hội hoàn hảo để quảng cáo về giày! Zappos.com đặt các quảng cáo trong thùng an ninh sân bay. Nó bất ngờ nhìn thấy một quảng cáo như điều này trong khi đi qua cửa an ninh, một cách tuyệt vời để quyến rũ khán giả. Zappos quản lý để nắm bắt sự chú ý của khán giả của họ trong khi họ đã không mang giày. Gửi tin nhắn để mua cặp tiếp theo của bạn từ chúng.

 
Nhiều chiến dịch NGO được dành riêng để kết thúc buôn bán động vật và kinh doanh béo bở săn trộm. Các quan chức hải quan tại sân bay Schiphol ở Amsterdam đang đâm riêng của họ ở đó với chiến dịch du kích rất ban đầu của họ. Mục đích của chiến dịch, trong tại một trong những sân bay quá cảnh nhất trên thế giới, là để ngăn chặn tội phạm liên quan đến hàng hóa không khai báo.


 
Ba ô dù dự - tất cả làm từ hàng ngàn ô màu đỏ nhỏ hơn. Khi mọi người vượt qua họ, họ bay đi như chiếc lá trong gió. Rất tuyệt. Và được đặt tại một vị trí trong sân bay, nơi nhiều người qua lại. Mọi người đều nhìn thấy các quảng cáo. Rất thông minh.

 
Được sản xuất bởi TBWA Tequila, Auckland, New Zealand, vị trí này sử dụng cả hai phương tiện truyền thông truyền thống và môi trường xung quanh để tính năng bảo trợ của triển lãm Pompeii tại Bảo tàng quốc gia của họ Visa. 
Hành khách tại sân bay Wellington đã được chào đón với một dòng dung nham chạy quanh băng chuyền hành lý . Thông điệp này đã được đặt trong hộp đèn ở giữa băng chuyền hành lý.

 

 
Ngân hàng 1 ở Denver muốn mọi người biết họ quan tâm đến các doanh nghiệp nhỏ. Để thực hiện các điểm, các ngân hàng đã mua đã quay, màn hình backlit tại khu vực chờ đợi tại sân bay Denver, trưng bày các thẻ kinh doanh từ hàng trăm khách hàng ngân hàng thương mại.Các ngân hàng đã mua tổng cộng bốn màn, bao gồm khoảng 500 thẻ kinh doanh khác nhau.Thẻ đã được đệ trình bởi khách hàng doanh nghiệp tại các chi nhánh địa phương trong thời gian ba tuần.

 

 
Chiến lược này được dựa trên một cái nhìn sâu sắc quan trọng: Sau khi đến sân bay quốc tế Gulfport-Biloxi và chịu đựng một chuyến bay dài, du khách chào đón một chút bình tĩnh. Ý tưởng là để tạo ra một ốc đảo yên tĩnh mới mẻ cho các hành khách mệt mỏi, bắt chước nước mát của hồ bơi nhiệt đới Beau Rivage của. Các vành đai hành lý đã được chuyển đổi thành một hồ bơi hoàn chỉnh với những người bơi lội và những khẩu hiệu vui tươi. Kết quả là một số thay đổi trong cách mọi người phản ứng xung quanh không gian bận rộn của một vành đai hành lý. 
 

 
Tiền là không có đối tượng cho BMW. Kiểm tra các kích thước của quảng cáo này tại sân bay Munich. Một cuộc triển lãm tương tác tuyệt vời. Munich là nhà của BMW trụ sở chính vì vậy nó làm cho cảm giác rằng họ sẽ đổ tiền vào màn sân bay. Nếu bạn không thể đủ khả năng điều thực sự, thiết bị đầu cuối 2 có một cửa hàng nhỏ BMW với T-shirts, móc khóa và một bàn đạp và chuỗi đơn vị pushbike. 

 

 
Tổ chức Ân xá Quốc tế tại Đức tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày nhân quyền trong năm 2008 với "Frau im Koffer", một chiến dịch quảng cáo xung quanh các sân bay tại Đức. 

Nguồn oddee
nextbrand-logo-mobile