Quảng cáo sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc góp phần phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và du lịch biển tầm cỡ khu vực và quốc tế. Hàng năm có hơn 1 triệu lượt khách hàng ghé thăm.

Quảng cáo tại sân bay Phú Quốc  là một trong những sân bay mà Nextbrand cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay. Sân bay quốc tế Phú Quốc là cửa ngõ thông thương của kinh tế quốc tế của đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và khu vực biên giới biển đảo phía Nam. Do đó Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có mối quan hệ chặt chẽ, tương hỗ với phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, vùng biển bảo phía Nam, đồng bằng sông Cửu Long. 


Vị trí đảo Phú Quốc trên bản đồ
 

Ảnh chụp vệ tinh sân bay Quốc tế Phú Quốc
 
quảng cáo sân bay phú quốc
 
Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt xây dựng Phú Quốc với mục tiêu trở thành một trung tâm du lịch, dịch vụ có chất lượng cao, đồng thời là trung tâm giao thương với các vùng trong nước, khu vực và quốc tế. Để đạt được mục tiêu đó, Phú Quốc phải xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, trước hết là sân bay quốc tế.
 
Giới thiệu chung: 
 
Tên tiếng Anh:          Phú Quốc International Airport (PQIA)
Địa chỉ:                      Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại:                (0773) 3.848.077
Fax:                            (0773) 3.846.693
AFS:                           VVCTYDYX và VVCTZPZX  
SITA:                          VCAKPXH
Mã cảng hàng không (code):  PQC
Nhà ga hành khách (Passenger Terminal ): 24.325 m2;
Đường hạ cất cánh (Runway): dài: 3.000m, rộng 45m, lề đường: 2x15m.
Sân đỗ tàu bay (Apron): 33.400 m2 với 8 vị trí đỗ tàu bay.
Giờ phục vụ: 12/24h và theo yêu cầu.

Thống kê năm 2014:
 
- Số lượng khách thông qua: 1.001.264 lượt
- Số lượng hàng hóa: 1.868 tấn
- Số lượng chuyến bay cất, hạ cách: 8.468 lượt.
 
Con số này đang càng ngày càng tăng nhờ sự đầu tư phát triển các nhà đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. Lượng khách đến phú quốc ngày càng tăng trong số đó không nhỏ là lượng khách nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng đang được xây dựng và ngày càng đồng bộ hóa mang tính hiện đại xây dựng 1 hình ảnh là viên ngọc của Việt Nam. 

 

Giới thiệu vị trí quảng cáo tại sân bay

Khu vực quảng cáo tại sân bay:
- Khu vực bãi đỗ xe 
- Khu vực Công cộng
- Khu vực Cách ly Quốc nội đến (Hành lý)
- Khu vực Cách ly Quốc nội đi (Phòng chờ lên máy bay)
- Khu vực Check-in
- Khu vực Kiểm tra an ninh
Hình thức quảng cáo:
- Biển hộp đèn
- Biển Trivision
- Biển trụ tấm lớn
- Decal
- Khung tranh điện
- Standee
- Quầy thông tin
- Sa bàn
- LED
- LCD
- Xe đẩy

Các vị trí nổi bật: Xem tất cả

Hoạt động và đặc điểm của các hãng hàng không tại Phú Quốc

Có thể bạn đã từng đến sân bay nhiều lần - bạn thấy quen thuộc và không để ý nhiều lắm đến những hoạt động đằng sau việc chuyên chở hành khách. Nếu bạn để mắt kỹ hơn những gì xung quanh một sân bay bạn sẽ thấy đây thực sự là “một thành phố nhỏ”.

Các hãng hàng không hoạt động và lộ trình bay

Các tuyến bay sau bắt đầu từ ngày 2 tháng 12 năm 2012, ngày tất cả các chuyến bay tại sân bay cũ được chuyển sang sân bay này:

Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh

Hãng hàng không Điểm đến
Nordwind Airlines/Ikar Airlines Thuê chuyến: Novosibirsk
Vietnam Airlines sân bay Nội bài, Thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Cần Thơ, Sân bay Rạch Giá, Sân bay Changi Singapore, Xiêm Riệp
VietJet Air Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
Jetstar Pacific Airlines Hà Nội (từ 1/6)


Một số hãng hàng không Đông Nam Á, châu Âu, Nga đang khảo sát để mở một số tuyến bay nối Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc với Nga, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và các quốc gia thuộc khu vực Đông Bắc Á.


Chính sách vận tải hàng không

Phú Quốc được ưu tiên các vùng tự do mậu dịch hay mậu dịch tại cửa khẩu để thu hút đầu tư nước ngoài, áp dụng cơ chế thông thoáng về xuất nhập cảnh. Cụ thể như chế độ cấp thị thực nhập cảnh tại cửa khẩu cho các nhà đầu tư, kinh doanh, khách du lịch nước ngoài; miễn thị thực 15 ngày đối với khách nước ngoài.

Giới chức lãnh đạo Cục hàng không cho biết Việt Nam đang phát triển thị trường vận tải hàng không theo hướng tự do hóa, khuyến khích các hãng hàng không nước ngoài khai thác đường bay đến Việt Nam, thúc đẩy tính cạnh tranh trong nước. Một số cơ chế được áp dụng như cơ chế giảm giá thích hợp cho các hãng hàng không khai thác mới và các dịch vụ.


nextbrand-logo-mobile