Quảng cáo trên máy bay

Với sự lên ngôi của quảng cáo hàng không, việc đưa thương hiệu của quý khách tới khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy chắp cánh thương hiệu của bạn theo những chuyến bay ...

Hãng hàng không VietjetAir là hãng hàng không thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. Ngày 25 tháng 12 năm 2011, hãng đã thực hiện chuyến bay đầu tiên từ Tân Sơn Nhất đi Nội Bài. Tiên phong trong ứng dụng hệ thống kiosk check – in tự động và web check – in.
 


Đội tàu bay mới, hiện đại với tổng số 26 chiếc Airbus 320 (năm 2015).
 

Ngày 25 tháng 9 năm 2013, VietJetAir ký thoả thuận nguyên tắc với hãng sản xuất máy bay Airbus đặt hàng tổng cộng 100 máy bay các loại dành cho VietJetAir  với tổng giá trị giao dịch khoảng 9,1 tỷ USD.

Đội ngũ phi công cho năm 2015  khoảng 275 người, có kinh nghiệm bay dày dạn với các hãng Hàng không trên Thế giới. Trong đó, gần 90%  là người nước ngoài và phi công từng làm việc tại Vietnam Airlines có 27 người. Tất cả đều được tuyển dựa trên quy trình của hãng VietJet, trên nguyên tắc công khai, minh bạch, công bằng và khá nghiêm ngặt.  

Đoàn Tiếp viên VietJet được đào tạo ở nước ngoài, trẻ trung, năng động và nhiệt tình mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho hành khách tham gia chuyến bay. Hơn 3.000 lượt học viên đã qua Trung tâm đào tạo của hãng trong năm qua.

VietJet đã đuợc vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công hàng đầu thế giới” (giải thưởng uy tín “BuggieS & Travel Awards 2012 tổ chức tại London).

Tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận VietJetAir là “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay”.

Giải thưởng “ Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng.

Hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, được Người tiêu dùng bình chọn qua Thời báo kinh tế Việt Nam là “Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”.

“Top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2014” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức bình chọn.
Mạng đường bay và vận chuyển.

Hiện tại: đã khai thác thành công 19 đầu quốc nội và 6 đầu quốc tế.

Đã và sắp khai thác: Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Đài Loan,Hồng Kông, Ấn Độ, Lào, Liên Bang Nga, Nhật Bản…

Mục tiêu phát triển năm 2015
 
VietJet hướng đến mục tiêu trở thành hãng hàng không năng động, uy tín, được yêu thích nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. VietJetAir tự hào là “Hãng hàng không thế hệ mới” và cam kết mang đến cho bạn cảm giác “Bay là thích ngay”.

Số lượng tàu bay: 28 tàu bay A320 được đưa vào khai thác hết công suất và dự kiến nhận thêm 6 - 12 chiếc mỗi năm

Mở thêm các đường bay: Hồng Kông, Ấn Độ, Lào, Liên Bang Nga, Nhật Bản…

Tỷ lệ hành khách trên mỗi chuyến bay: hơn 95%

Khoảng 1.500 chuyến/tuần

Cung cấp thêm cho thị trường trung bình hơn 10.000 chỗ/tuần

Vận chuyển 15 triệu lượt hành khách

Chân dung khách hàng

Giới tính: Tỷ lệ cân bằng (Nữ: 48%, Nam: 52%)

Tình trạng gia đình: Tỷ lệ hành khách đi cùng gia đình = Tỷ lệ hành khách đi một mình


 
Tuổi Nghề Thu nhập
            Độ tuổi                  Tỷ lệ hành khách              Nghề nghiệp         Tỷ lệ hành khách         Thu nhập (triệu VNĐ)         Tỷ lệ hành khách   
<18 2% Sinh Viên 18% 4 -> 6.5 16%
18 -> 24 8% Văn Phòng 28% 7 -> 10 22%
25 -> 34 17% Chuyên Viên 20% 11 -> 16 32%
35 -> 44 31% Quản Lý 15% 16 -> 20 22%
45 -> 60 28% Doanh Nhân 12% >21 8%
>60 14% Khác 7%    
 
Hình thức quảng cáo trên máy bay
 
Hình thức: In hình ảnh, thông điệp quảng cáo, lô gô, nhãn hiệu, … trên vỏ ngoài ly giấy, ly được sử dụng để phục vụ hành khách trong suốt chuyến bay.
  • Kích thước: 80 ml
  • Số lượng ly: 500.000 ly/tàu/năm
  • Số lượng tàu: 20 - 28 tàu bay
  • * Đối tác quảng cáo cung cấp ly theo tiêu chuẩn VietJetAir quy định. Áp dụng trên tất cả các tàu.

nextbrand-logo-mobile