Tin tức

Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất sức mạnh của cửa ngõ giao thông.

Sân bay Tân Sơn Nhất đã là một tên gọi quá đỗi quen thuộc đối với tất cả những người dân Việt Nam. Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất là một trong ba cửa ngõ giao thông quan trọng của cả nước.

Sân bay Tân Sơn Nhất đã là một tên gọi quá đỗi quen thuộc đối với tất cả những người dân Việt Nam. Tân Sơn Nhất là một trong ba cửa ngõ giao thông quan trọng của cả nước.

1.Đôi dòng giới thiệu về sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khi chưa đổi tên có tên gọi là Phi trường Tân Sơn Nhất là một trong những cảng hàng không quốc tế ở khu vực miền Nam Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến 850ha đứng thứ nhất về mặt công suất so với các nhà ga trên toàn quốc tính đến thời điểm hiện nay.
Công suất hàng năm trung bình từ 15 đến 17 lượt khách hàng năm, vào những dịp kì nghỉ lớn ở Việt Nam sân bay Tân Sơn Nhất quá tải rất nhiều so với công suất quy định lên đến 25 triệu khách vượt trội hơn rất nhiều so với sân bay Nội Bài và sân bay Đà Đẵng, đồng thời đây là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.
quang cáo san bay
Sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm thành phố thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc quận Tây Ninh, được lọt vào top 50 sân bay có lượng khách nhiều nhất thế giới.
Sân bay là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam đều được quy tụ tại đây, đồng thời nơi đây là nơi đóng trụ sở chính của Tổng công ty cảnh hàng không Việt Nam.
Tên giao dịch chính thức tính cho đến thời điểm này vẫn chưa hề thay đổi là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay thuộc sự quản lý, khai thác của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải.
Mã IATA: SGN ( lấy theo Sài Gòn, tên gọi cũ của Thành phố Hồ Chí Minh).
Mã ICAO: VVTS.

2. Những hoạt động của sân bay Tân Sơn Nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa và 43 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến Tân Sơn Nhất. Tháng 11/2014 Jet Airways là một tên gọi hoàn toàn mới của hang hàng không có đường bay mới nhất đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đến tháng 10/2015, tiếp tục một hãng hàng không khác có tên là Nok Air lại tiếp tục xác nhận có đường bay đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Phí sân bay trung bình rơi vào khoảng 18 đô –la Mỹ dành cho các chuyến bay quốc tế.
Với sự thay đổi mới mong muốn đem lại sự tiện lợi nhất đó là hành khách không phải đến sân bay để mua vé trực tiếp như trước đây mà có thể mua trực tuyến thông qua các trang web chính thức của những hãng máy bay mà bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình.
Cùng với đó là những hoạt động tích cực và thường xuyên về quảng cáo sân bay tại sân bay Tân Sơn Nhất  là một trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu không thể bỏ qua của sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng hay những kế hoạch quảng cáo sân bay nói chung ở nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước đều là những hoạt động, chiến lược maketting vô cùng lớn và cần thiết.
Có thể nói đối với bất kì một dịch vụ kinh doanh nào dù là của nhà nước hay tư nhân, không thể phủ nhận sức mạnh của quảng cáo và các chiến dịch quảng cáo sân bay cũng vậy, đặc biệt là một sân bay quốc tế lớn như Tân Sơn Nhất việc đó lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Những  hình ảnh, bài báo về quảng cáo sân bay sẽ đưa hình ảnh đất nước ta vươn xa trên trường quốc tế hơn.
 
:
nextbrand-logo-mobile