Tin tức

Ưu và nhược điểm của quảng cáo sân bay

Ngày nay quảng cáo đang ngày càng phát triển. Ngày càng sáng tạo ra các hình thức quảng cáo mới. Quảng cáo sân bay là một hình thức không mới trên thế giới nhưng tại Việt Nam nó đang là hình thức phát triển trong những năm gần đây.

Quảng cáo sân bay là gì ?

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo trong các khu vực tại sân bay.

Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
 

quảng cáo tại sân bay

quảng cáo tại sân bay

 

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo tại các khu vực trong sân bay. Đây là một loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam.
 

Ưu điểm quảng cáo sân bay

- Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
- Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
- Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
- Cán bộ, quan chức nhà nước.
- Giám đốc các tập đoàn công ty
- Thương gia
- Khách du lịch
- An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
- Bán sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
- Đinh vị thương hiệu
- Khẳng định thương hiệu
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu.

 

Nhược điểm quảng cáo tại sân bay

- Chi phí cao(vì là số lượng khách hàng quảng cáo sân bay tiếp cận lợn và ổn định)
- Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian(mất thời gian cho xin giấy phép, xin vị trí đặt quảng cáo, và nhiều giấy tờ liên quan khác)
  •  

Theo Kiều Phan - Nextbrand

nextbrand-logo-mobile