Tin chuyên ngành
Sau Coca-cola, nhiều thương hiệu cũng muốn ghi tên khách hàng lên vỏ lon
Những chuyên gia marketing trên toàn thế giới đang tiếp cận người tiêu dùng bằng cách sử dụng nhiều yếu tố mang tính cá nhân hơn.
Mục tiêu chính của quảng cáo là gì
10 Bí quyết, 9 mẹo nhỏ để viết thông điệp quảng cáo hấp dẫn
Tại sao nên sử dụng quảng cáo ngoài trời?
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
Thế hệ trẻ thích tạo dấu ấn cá nhân, và các thương hiệu đang nỗ lực để làm được điều đó, Brian Rafferty- giám đốc nghiên cứu toàn cầu của hãng Siegel+Gale chia sẻ. “Các thương hiệu sẽ khiến khách hàng cảm thấy chính bản thân họ được quan tâm thay vì chỉ tập trung vào sản phẩm,”
Coca-Cola đã thành công với phương thức này, hãng vừa kết thúc chiến dịch “Share a Coke”(Tạm dịch: Hãy chia sẻ một lon Coca) vào tháng 9. Coca cho biết hãng đã đạt tăng trưởng 2.5% trong doanh số, sau hơn 1 thập kỷ sụt giảm, con số này được cho là kết quả từ loạt sản phẩm được thiết kế với dấu ấn riêng cho khách hàng. Hơn 1.14 tỉ người ấn tượng với chiến dịch này của Coca trên truyền thông xã hội. Với thành công của Coca, việc các marketer làm theo là điều hoàn toàn dễ hiểu- Snickers đã thay thế logo với những yếu tố kích thích cơn đói và Bud Light thì tung ra mẫu vỏ lon lấy chủ đề là giải bóng đá quốc gia.
Corona Extra

Perrier

Snickers

Coca-Cola

Để kỷ niệm Tháng di sản quốc gia Latinh sẽ kết thúc vào 15 tháng 10, Coca-Cola đã tạo một dòng sản phẩm với những hình xăm dán là những cái tên Latinh điển hình, người tiêu dùng nếu thích thì có thể bóc ra dán lên cơ thể. Chiến dịch này xuất phát từ David (một trong những đại lý của Coca) đã dựa trên hiểu biết rằng người Latinh luôn cảm thấy tự hào về nguồn gốc của mình. Đây là trải nghiệm mới nhất mà gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ uống mang lại, chiến dịch “Share a Coke” ở Mỹ đã kết thúc với hơn 1000 logo được thay thế bằng những cái tên phổ biến.