Tin hoạt động

Top 7 hình thức quảng cáo trên máy bay phổ biến nhất tại Việt Nam.

Quảng cáo trên máy bay là một hình thức truyền thông mang đẳng cấp riêng biệt. Là phương tiện có tiềm năng phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Quảng cáo trên máy bay là một hình thức truyền thông mang đẳng cấp riêng biệt. Là phương tiện có tiềm năng phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Nó giúp cho việc nâng hình ảnh thương hiệu lên một tầm cao mới, giúp doanh nghiệp phủ sóng thị trường hiệu quả. Sau đây Nextbrand sẽ giới thiệu cho các bạn một số hình thức phổ biến tại Việt Nam.
 

Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo trên thân máy bay.

Đây là hình thức có diện tích kích thước quảng cáo lớn, tạo ấn tượng mạnh. Giúp nâng tầm thương hiệu, tiếp cận được cả những đối tượng trong nước và quốc tế.

Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Trên thân máy bay thì chúng ta có thể sử dụng cả hai mặt bên của máy bay để quảng cáo
  • Chất liệu thường là decal chuyên dụng ngành hàng không, tiêu chuẩn quốc tế.
 
Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo trên tờ rơi

Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận tới được các khách hàng trên chuyến bay hiệu quả.

Hầu hết hành khách sẽ đọc nội dung tờ rơi trên máy bay do sự nhàm chán vì không có internet để sử dụng được các thiết bị điện tử khi di chuyển.
 

Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Kích thước: 21 x 21 cm.
  • Định lượng giấy: 100 gms  (100 gram / m2).
Khay ăn trên ghế

Quảng cáo trên khay ăn có thể tiếp cận được với tất cả các hành khách trên chuyến bay ở cự ly rất gần.

Khiến khách hàng nhớ được lâu hơn về thông điệp và thương hiệu được quảng cáo.


Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Kích thước: 28 x 147 cm
  • Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không với tiêu chuẩn quốc tế.
Quảng cáo trên hộc đựng hành lý

Khi bước lên máy bay bạn sẽ bị thu hút bởi một dọc hộc đựng hành lí trải dài trên máy bay. Với việc có quảng cáo được xuất hiện trên đó sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Khách hàng có thể nhìn thấy hình ảnh quảng cáo trong suốt chuyến bay

Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Kích thước: 28 x 147 cm
  • Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không với tiêu chuẩn quốc tế.

Quảng cáo TVC

Hành khách thường có xu hướng chủ động  tìm kiếm và theo dõi màn hình trên máy bay để có thể thư giãn, giải trí

Nhà quảng cáo có cơ hội tiếp cận được trực tiếp với  phân khúc khách hàng có sức mua lớn nên.

Có 3 hình thức quảng cáo TVC gồm:

  • TVC Boarding: Được phát khi khách hàng đầu lên máy bay tới khi máy bay đóng cửa, chuẩn bị chuyển bánh trên đường lăn. Thời gian phát: 15s. 12 lượt phát sóng/ngày.
  • TVC Saety: Phát khi máy bay đóng cửa ra đường lăn và chuẩn bị cất cánh hoặc cất cánh. Thời gian phát: 15s. 5 lượt phát sóng/ngày.
  • TVC Landing: Phát khoảng 30 phút khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, có thông báo về việc thắt dây an toàn,… Thời gian: 15s. 6 lượt/ngày

Quảng cáo mặt sau vé máy bay

Khách hàng có xu hướng xem rất kỹ vé máy bay và vì thế sẽ giúp cho quảng cáo của bạn được nhớ lâu hơn.

Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Kích thước: 7.9mm x 15cm
  • Chất liệu giấy cuộn nhiệt.
  • Quảng cáo ở mặt sau phiếu lên tàu bay
  • Số lượng: 1 hành khách 2 phiếu

Quảng cáo trên tạp chí

Vói lượng truy cập 1.4 triệu/tháng giúp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Tiếp cận đa dạng lượng khách hàng với thu nhập cao.
 

Quảng cáo trên tạp chí


Một số thông số chúng ta cần phải biết là:

  • Bạn có thể quảng cáo trên toàn trang hoặc 1 phần của tạp chí
nextbrand-logo-mobile