Tin tức trang chủ

Các hình thức quảng cáo sân bay trên thế giới

Các cơ hội quảng cáo tại sân bay JFK là một trong những cơ hội được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, nhờ New York là DMA (Khu vực thị trường được chỉ định) lớn nhất ở Hoa Kỳ. Sân bay có nhiều hãng hàng không quốc tế (hơn 70), hơn bất kỳ sân bay nào khác trong nước. Đây cũng là sân bay lớn nhất ở b

Quảng cáo Sân bay New York (JFK)

 

Các cơ hội quảng cáo tại sân bay JFK là một trong những cơ hội được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, nhờ New York là DMA (Khu vực thị trường được chỉ định) lớn nhất ở Hoa Kỳ. Sân bay có nhiều hãng hàng không quốc tế (hơn 70), hơn bất kỳ sân bay nào khác trong nước. Đây cũng là sân bay lớn nhất ở bang New York
 

Là một trong những sân bay bận rộn hơn trên thế giới và là cửa ngõ hàng đầu số một vào quốc gia, quảng cáo của JFK tiếp cận nhiều người hơn so với đại đa số các sân bay. Các chiến dịch quảng cáo ở đây tiếp cận hàng triệu khách truy cập, với phần lớn hành khách đến từ Vương quốc Anh, Canada, Brazil, Trung Quốc và Pháp.

Sân bay JFK đã đón khoảng 18 triệu hành khách chỉ trong một nhà ga vào năm 2015 và hơn 400 chuyến bay đến và đi mỗi ngày chỉ từ nhà ga số 4, với gần một nửa trong số đó đi ra nước ngoài. Cơ hội tiếp thị với quảng cáo sân bay JFK là rất lớn.

Các hình thức quảng cáo tại sân bay JFK:

  1. Wifi sân bay
  2. Khu vực nhận hành lý: Sân bay JFK trưng bày Dioramas, Spectaculars và Tension Fabric Display trong khu vực hành lý.
  3. Banner trên cao
  4. Mạng màn hình kỹ thuật số: Mạng kỹ thuật số sân bay JFK, bao gồm các màn hình LCD 70 inch hai mặt hoàn toàn kỹ thuật số, độ nét cao.
  5. Digital Spectaculars: Digital Spectaculars được cố ý đặt tại những khu vực đông dân cư nhất của Sân bay JFK New York.
  6. Dioramas: Nằm trên các bức tường, trong phòng chờ, các khu vực đến và công cộng, và tại các nút giao thông quan trọng của sân bay, những biển báo khổ lớn này mang thông điệp của bạn đến với cuộc sống.
  7. Mini-Spectaculars: Một biến thể quy mô lớn của định dạng quảng cáo cổ điển, Spectaculars có đèn nền mang lại tác động và phạm vi tiếp cận hành khách lớn. Mini-Spectaculars được đặt ở vị trí chiến lược trong các trục chính của Sân bay JFK để thu hút sự chú ý của khách du lịch khi họ điều hướng đến các sân bay và khu vực đến.
  8. Thùng bảo mật: Vì tất cả hành khách phải đi qua các điểm kiểm tra an ninh nên không thể tránh khỏi những thông báo này và do đó đảm bảo 100% khả năng hiển thị của hành khách khởi hành. Khả năng nhận diện và thu hồi thương hiệu cao hơn nhiều khi quảng cáo phục vụ mục đích thiết thực và hữu ích cho hành khách.
  9. Spectaculars: Spectaculars cũng được đặt ở các địa điểm được nhắm mục tiêu tuyệt vời như Cơ sở Xe Cho thuê và Đường Taxi tại Sân bay JFK.
  10. Wraps tường: Tường và cửa sổ bao bọc mang lại tác động lớn cho khách du lịch và có vị trí chiến lược ở các vị trí giao thông cao. Họ cung cấp một thông điệp “không thể bỏ lỡ” cho các nhà quảng cáo. Cả lớn và nhỏ, bao bọc là một lựa chọn tuyệt vời để phô trương thương hiệu hoặc ưu đãi của bạn.

Quảng cáo Sân bay Singapore (SIN)

Nằm ở cuối Bán đảo Mã Lai, Sân bay Changi Singapore phục vụ Cộng hòa Singapore. Sân bay đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Sân bay Tốt nhất Thế giới năm lần, Sân bay Quốc tế Tốt nhất và Sân bay của Năm, cùng nhiều giải thưởng khác. Có một lý do chính đáng cho sự công nhận. . . SIN cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng hàng đầu. Sân bay thực tế rộng hơn 13 km vuông và chỉ cách khu thương mại của Changi vài km.

Sân bay Changi của Singapore là một sân bay đặc biệt tiên tiến với nhiều khách sạn trong khuôn viên, một hồ bơi, các trung tâm mua sắm và thậm chí cả một rạp chiếu phim. Các tour du lịch đưa du khách đi tham quan thành phố giữa các chuyến bay và sân bay cung cấp dịch vụ cho gần 54 triệu du khách mỗi năm. Nhiều hãng hàng không coi SIN là trung tâm chính của họ, bao gồm Asia Airways, Jetstar, Silkair và Tiger Airways, trong số những hãng khác. Có các chuyến bay đến các điểm trên thế giới, nhưng sân bay này chủ yếu phục vụ châu Á.

Với bốn nhà ga, có rất nhiều không gian quảng cáo của Sân bay Changi Singapore và không thiếu hành khách để xem quảng cáo. Quảng cáo sân bay SIN được cung cấp ở cả định dạng kỹ thuật số và định dạng tĩnh. Các công ty có thể chọn quảng cáo WiFi và quảng cáo màn hình ở định dạng kỹ thuật số hoặc họ có thể chọn quảng cáo in, giấy dán tường và các tùy chọn quảng cáo tĩnh tương tự.

Quảng cáo Sân bay Seoul (ICN)

Còn được gọi là IIA, Sân bay Quốc tế Seoul Incheon là trung tâm vận chuyển hàng không đến cả Incheon và Seoul, cũng như các thị trấn xung quanh. Đây là một sân bay tương đối mới, nhưng đã chứng tỏ được bản thân trong vài năm đi vào hoạt động và hiện đóng vai trò là trung tâm chính cho khu vực Đông Bắc của Châu Á. ICN được Skytrax xếp hạng năm sao và được ACI vinh danh là Sân bay có Dịch vụ Tốt nhất trong tám năm hoạt động. Sân bay này được coi là đứng thứ 4 trong danh sách các sân bay tốt nhất thế giới của Skytrax

Sân bay quốc tế Seoul Incheon có thể đến bằng tàu điện ngầm, đường sắt và đường cao tốc. Khi hành khách đến nơi, họ có thể dừng lại ở một trong các khách sạn tại chỗ hoặc di chuyển qua nhà ga hành khách duy nhất. Hai đường băng rất dài phục vụ nhiều hãng hàng không quốc tế đưa gần 49 triệu hành khách đến các điểm đến trên thế giới. ICN nổi tiếng với nhiều tính năng công nghệ, bao gồm dịch vụ tin nhắn cho người khiếm thính, dịch vụ Fast Track tại bộ phận bảo mật và phiên dịch điện thoại di động, cùng các tính năng khác. Mỗi điều này đều giúp sân bay cải thiện về hiệu quả và dịch vụ.

Quảng cáo tại Sân bay Quốc tế Seoul Incheon có nhiều định dạng. Chúng bao gồm quảng cáo kỹ thuật số trên kết nối WiFi và quảng cáo trên màn hình, cũng như quảng cáo định dạng tĩnh, dưới dạng áp phích in, hiển thị trên tường và quảng cáo trải nghiệm. Các thương hiệu có thể chọn một hoặc nhiều định dạng cho quảng cáo sân bay ICN của họ.

nextbrand-logo-mobile