Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha.
Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách.
 

Hoạt động
 

Hiện có 4 hãng hàng không nội địa và 13 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng đã có 9 tuyến bay nội địa, 25 tuyến đường bay đi quốc tế.
 

Nhà ga hành khách mới

 

Ngày 15/12/2011, nhà ga quốc tế mới đã khánh thành và phục vụ chuyến bay đầu tiên. Nhà ga mới sân bay quốc tế Đà Nẵng do Tổng Công ty Cảng hàng không miền Trung làm chủ đầu tư, được khởi công xây dựng ngày 24/12/2007 với tổng vốn hơn 1.345 tỉ đồng và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/12/2011. Nhà ga được xây dựng trên diện tích gần 14.500 m2, gồm ba tầng nổi và một tầng hầm với tổng diện tích sử dụng 36.600 m2. Diện tích từng khu vực chức năng đủ tiêu chuẩn phục vụ 6 triệu lượt khách/năm (tiêu chuẩn theo quy định của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA). Bảo đảm yêu cầu thẩm mỹ và phù hợp với điều kiện khí hậu miền Trung, tải trọng động đất cấp 7. Ngoài ra, còn có các thiết bị đặc biệt như hệ thống xử lý hành lý, 5 ống lồng hàng không dẫn khách, 6 thang cuốn tốc độ 0,5 m/giây, 11 thang máy tải trọng 1.000 - 2.000 kg, các hệ thống điện tử chuyên dụng hàng không và hệ thống phụ trợ như chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa không khí, hệ thống nhà máy điện năng lượng mặt trời...


Với 40 quầy thủ tục và các tiện nghi hiện đại khác, nhà ga mới đảm bảo phục vụ 4 triệu lượt khách mỗi năm và từ 6 - 8 triệu lượt khách/năm từ năm 2015 trở đi. Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã có kế hoạch nghiên cứu mở rộng nhà ga để đạt mức 10 triệu hành khách/năm vào năm 2020.

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Lượt khách:
- Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
- Quốc nội: 6 triệu lượt/năm

Đối tượng khách hàng:
- Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.

Mục tiêu:
- Định vị thương hiệu
- Khẳng định thương hiệu
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

 
Ảnh chụp vệ tinh sân bay Quốc tế Đà Nẵng
 

quảng cáo sân bay đà nẵng

                     
                                               Khung cảnh trong khu vực công cộng sân bay Đà Nẵng
 

Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới. Như vậy, ta có thể thấy lượng khách thông qua ngày càng tăng theo từng năm. Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng là một kênh quảng bá thương hiệu không thể bỏ qua. Đây là nơi có điều kiện tự nhiên tốt, nhiều bãi biển đẹp, khi hậu ôn hòa thích hợp với tổ chức các sự kiện mang tầm vóc quốc gia và trong khu vực. Thu hút nguyên thủ quốc gia, giám đốc các công ty lớn, doanh nhân đến đây tham dự các sự kiện lớn và nghỉ dưỡng.

Quảng cáo tại sân bay Đà nẵng mang lại lợi ích gì ?

- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.
 

Giới thiệu vị trí quảng cáo tại sân bay

    Khu vực quảng cáo tại sân bay:
    - Khu vực bãi đỗ xe 
    - Khu vực Công cộng
    - Khu vực Cách ly Quốc nội đến (Hành lý)
    - Khu vực Cách ly Quốc nội đi (Phòng chờ lên máy bay)
    - Khu vực Check-in
    - Khu vực Kiểm tra an ninh
    Hình thức quảng cáo:
    - Biển hộp đèn
    - Biển Trivision
    - Biển trụ tấm lớn
    - Decal
    - Khung tranh điện
    - Standee
    - Quầy thông tin
    - Sa bàn
    - LED
    - LCD
    - Xe đẩy

    Các vị trí nổi bật: Xem tất cả

    Hoạt động và đặc điểm của các hãng hàng không tại Đà Nẵng

    Có thể bạn đã từng đến sân bay nhiều lần - bạn thấy quen thuộc và không để ý nhiều lắm đến những hoạt động đằng sau việc chuyên chở hành khách. Nếu bạn để mắt kỹ hơn những gì xung quanh một sân bay bạn sẽ thấy đây thực sự là “một thành phố nhỏ”.

      Hoạt động
       

      Hiện có 4 hãng hàng không nội địa và 13 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng đã có 9 tuyến bay nội địa, 25 tuyến đường bay đi quốc tế.

      Có thể bạn quan tâm:
      Quảng cáo sân bay
      Quảng cáo sân bay Nội Bài
      Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
      Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
      Quảng cáo sân bay Phú Quốc
      Quảng cáo sân bay Cam Ranh
       

      Tính đến tháng 06/2015, các chuyến bay hiện tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng như sau:

      Hãng hàng khôngĐiểm đến
      AirAsiaKuala Lumpur
      Air MacauMa Cau
      Tiger AirwaysĐài Bắc-Đào Viên (10/2014)
      Asiana AirlinesTheo mùa: Seoul-Incheon
      China Eastern AirlinesThuê chuyến Côn Minh, Bắc Kinh, Tây An
      China Southern AirlinesQuảng Châu, Thuê chuyến Hàng Châu, Thành Đô
      Jetstar AsiaSingapore
      Hong Kong Express AirwaysHồng Kông
      DragonairHồng Kông
      Far Eastern Air TransportThuê chuyến: Đài Bắc-Đào Viên
      Korean AirSeoul-Incheon, Busan
      Lao AirlinesSavannakhet, Pakse, Viêng Chăn
      Shanghai AirlinesThượng Hải-Phố Đông
      SilkAirSiem Reap, Singapore
      TransAsia AirwaysThuê chuyến: Đài Bắc-Đào Viên
      S7 AirlinesThuê chuyến Novosibirsk
      VietJet AirHà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Thuê chuyến: Seoul-Incheon
      Jetstar Pacific AirlinesHà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Ma Cau
      Vietnam Airlines
      Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Vinh, Cần Thơ

      Tokyo-Narita, Seoul-Incheon, Bangkok, Siem Reap, Ôn Châu. Thuê chuyến: Đài Bắc-Đào Viên, Ma Cau, Hàng Châu, Thành Đô

      Pacific Airlines khai trương chuyến bay hàng ngày giữa Đà Nẵng và Hà Nội vào tháng 11/2005, cho hành khách trong nước thêm một sự lựa chọn khi bay giữa Đà Nẵng và thủ đô, một tuyến đường mà đã từ lâu được độc quyền bởi Vietnam Airlines. Vào đầu năm 2008, Korean Air và Asiana Airlines mở đường bay hoạt động mùa hè giữa Seoul (Sân bay quốc tế Incheon) và Đà Nẵng.
       

      TransAsia Airways bắt đầu đường bay giữa Đài Bắc và Đà Nẵng vào tháng 12/2009, và China Southern Airlines đã bắt đầu dịch vụ giữa Quảng Châu và Đà Nẵng trong tháng 1/2010; tần suất hoạt động 2 chuyến/tuần. Chính phủ Việt Nam hy vọng sẽ phục vụ các chuyến bay quốc tế nhiều hơn, tới các điểm đến như Phnom Penh, Phuket, Jakarta, Osaka...trong các năm tiếp theo.
       

      Các hãng hàng không từng hoạt động ở đây
       

      • Air Mekong
      • Indochina Airlines
      • Hong Kong Airlines
      • PBAir
      • Siem Riep Airways
      • Thai Airways International
      • TonleSap Airlines
      • Tiger Airways
      • VASCO
      •  

      nextbrand-logo-mobile