Tin tức

Ngân hàng BIDV triển khai quảng cáo tại sân bay Nội Bài

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Nextbrand đã tư vấn và triển khai thành công cho ngân hàng BIDV các hạng mục biển quảng cáo, góp phần đưa thương hiệu ngân hàng BIDV tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Thông tin tổng quan:

Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (gọi tắt: BIDV) Thành lập ngày 26/4/1957 với tên gọi là Ngân hàng Kiến thiết Việt . Từ 27/04/2012 đến nay đổi thành Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Tính đến ngày 25/5/2915, ngân hàng BIDV đã có 1 mạng lưới hoạt động với 180 chi nhánh, 798 phòng giao dịch, 1.822 máy ATM, 15.962 điểm giao dịch POS tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Năm 2015, Ngân hàng BIDV lựa chọn Nextbrand Việt Nam là đối tác triển khai quảng cáo tại tại sân bay Nội Bài & sân bay Tân Sơn Nhất. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Nextbrand đã tư vấn và triển khai thành công cho ngân hàng BIDV các hạng mục biển quảng cáo, góp phần đ ưa thương hiệu ngân hàng BIDV tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng hơn.

 

Giới thiệu vị trí quảng cáo:

 

Biển lật ba mặt tại khu vực quầy Checkin – Sân bay Nội Bài:
 

Biển lật ba mặt tại khu vực quầy Checkin – Sân bay Nội Bài
Biển lật ba mặt tại khu vực quầy Checkin – Sân bay Nội Bài:


Thông số kỹ thuật quảng cáo:

  • Kích thước: 4 x 2 (m);
  • Hình thức: biển lật 3 mặt – Trivision;
  • Số lượng: 01 biển;
  • Thời gian tương tác: 10 phút đến 30 phút;
  • Đặc điểm quảng cáo: biển quảng cáo này nằm trên nóc quầy Check-in Vietnam Airline – Sảnh B sân bay Nội Bài. Đây là khu vực có lưu lượng hành khách qua lại đông đúc, vị trí quảng cáo trên cao ko bị khuất tầm nhìn. Rất dễ để quan sát và bắt mắt. Với hình thức biển lật 3 mặt, mỗi 20 giây hình ảnh sẽ thay đổi 1 lần, khiến hành khách cảm thấy thích thú, kích thích tính tò mò và tập trung của khách hàng. Nhờ hình thức quảng cáo độc đáo này mà BIDV có thể truyền tải nhiều thông điệp, mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận khách hàng.

Biển treo thả trong khu vực cách ly quốc nội đi – Sân bay Nội Bài:

Biển treo thả trong khu vực cách ly quốc nội đi – Sân bay Nội Bài
Biển treo thả trong khu vực cách ly quốc nội đi – Sân bay Nội Bài



Thông số kỹ thuật quảng cáo:

  • Kích thước : 0.9 x 2.4 (m);
  • Hình thức: Biển hộp đèn 2 mặt;
  • Số lượng: 02 biển;
  • Thời gian tương tác: 30 đến 120 phút;
  • Đặc điểm quảng cáo: Vị trí biển treo thả khu vực cách ly đi Sảnh A – B cũng là vị trí mang lại nhiều hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu. Khu vực cách ly với mật độ khách hàng đông đúc, tập trung, thời gian lưu trú dài, hình ảnh quảng cáo độc quyền. Với 2 biển treo thả tại hai cánh A và cánh B giúp BIDV truyền tải hình ảnh và các thông điệp muốn gửi tới khách hàng vô cùng hiệu quả.

Biển băng chuyền trong khu vực cách ly quốc nội đến – Sân bay Nội Bài:
 

Biển băng chuyền trong khu vực cách ly quốc nội đến – Sân bay Nội Bài

Thông số kỹ thuật quảng cáo:

  • Kích thước: 3.5x1.5 (m);
  • Hình thức: Biển hộp đèn 2 mặt;
  • Số lượng: 01 biển;
  • Thời gian tương tác: 10 phút đến 30 phút;
  • Đặc điểm quảng cáo: Biển quảng cáo sân bay tại khu vực băng chuyền sảnh E của sân bay Nội Bài. Đây là nơi hành khách Vietjet Air tập trung đông đúc nhất đi sau khi chuyến bay kết thúc. Tại vị trí này, các hình ảnh quảng cáo được tiếp cận hành khách 1 cách trực tiếp ở cự ly gần nhất và rất hiệu quả
Thực hiện: Nextbrand Việt Nam
nextbrand-logo-mobile