Tin tức trang chủ

Thị phần nội địa của các hãng hàng không tại Việt Nam

​​​​​​​Theo Cục Hàng không Việt Nam, số liệu mới nhất cho thấy, tháng cuối năm 2019  thị phần hàng không có nhiều biến động. Trong tháng 1/2019 Vietjet nắm 41,2%, đến tháng 12/2019, Vietjet nắm 42,2% thị phần vận tải.

    Theo Cục Hàng không Việt Nam, số liệu mới nhất cho thấy, tháng cuối năm 2019  thị phần hàng không có nhiều biến động. Trong tháng 1/2019 Vietjet nắm 41,2%, đến tháng 12/2019, Vietjet nắm 42,2% thị phần vận tải.
     

    Thị phần nội địa của các hãng hàng không tại Việt Nam

    Điểm đáng chú ý nữa, tháng 1/2019 Bamboo Airways chiếm 2% thị phần và gấp 6 lần trong tháng 12/2019, chiếm tới hơn 12,3% thị phần.

    Đầu năm 2019 Vietnam Airlines chiếm 34,5% thị phần và đến cuối năm 2019 chiếm 33,3% thị phần. Tương tự, Jestar Pacific chiếm thị phần 10,6% và VASCO chiếm 1,9% thị phần.

    Sang năm 2020, thị phần hàng không nội địa được dự đoán sẽ tiếp tục có nhiều biến động, với công bố hướng tới mục tiêu 30% phị phần của Bamboo Airways. Qua các số liệu thống kê, lượt khách trung bình tăng trưởng đạt 13% năm 2019. Điều đó cho thấy thị trường hàng không có sự mở rộng về mặt dung lượng.

    Với sự biến động về thị phần ngành hàng không vào năm 2019 cho thấy khách hàng rất chú trọng về chất lượng dịch vụ hàng không. Sự chuyển dịch đáng kể từ thói quen chọn nhà cung cấp dịch vụ với các nhóm khách hàng truyền thống.

    Dịch vụ của chúng tôi:

    -Theo: Nextbrand sưu tầm và biên soạn-

    🏠 Nextbrand Việt Nam

    Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội

    ️Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000

    ️ Website: nextbrand.com.vn

     

    :
    nextbrand-logo-mobile