Có 13 tin bài xuất hiện trong danh mục này!
-
Top 7 hình thức quảng cáo trên máy bay phổ biến nhất tại Việt Nam.
Quảng cáo trên máy bay là một hình thức truyền thông mang đẳng cấp riêng biệt. Là phương tiện có tiềm năng phát triển vượt bậc trong thời gian tới.0 -
Khó Khăn về giải tỏa mặt bằng sân bay Long Thành
Đến thời điểm hiện tại, cơ bản các hộ dân nằm trong vùng quy hoạch sân bay Long Thành đã đồng thuận chủ trương của Đảng và Nhà nước, địa phương đã đo đạc và định giá bồi thường đất đai. Tuy nhiên, việc đền bù diễn ra chậm chạp do đất vắng chủ, không xác định được chủ sở hữu để lập hồ sơ đền bù.0 -
Dịch Covid-19 khiến ngành hàng không Việt bị ảnh hưởng 'chưa từng có trong lịch sử'
TGVN. Với việc 40% máy bay “đắp chiếu” và giảm lương từ lãnh đạo tới nhân viên, dịch bệnh Covid-19 đã có sự ảnh hưởng được đánh giá là "chưa từng có trong lịch sử ngành hàng không.”0 -
Thị phần nội địa của các hãng hàng không tại Việt Nam
Theo Cục Hàng không Việt Nam, số liệu mới nhất cho thấy, tháng cuối năm 2019 thị phần hàng không có nhiều biến động. Trong tháng 1/2019 Vietjet nắm 41,2%, đến tháng 12/2019, Vietjet nắm 42,2% thị phần vận tải.0 -
Các hãng hàng không Việt hiện nay đang có bao nhiêu máy bay?
Máy bay của các hãng hàng không Việt Nam đang tăng nhanh về mặt số lượng và đang có xu hướng tăng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây. Riêng vào năm 2019, máy bay của Việt Nam tăng thêm 41 chiếc.0 -
Ngân hàng NCB triển khai quảng cáo tại sân bay Nội Bài
Năm 2015, để tăng độ phủ của thương hiệu, NCB đã mạnh dạn hợp tác với Nextbrand thực hiện dự án quảng cáo lớn tại sân bay Nội Bài. Là vị trí đẹp và tập trung, dự án đã mang lại hiệu quả cao trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của ngân hàng NCB.0
