Quảng cáo trên vietnam airlines

Nextbrand Vietnam

Vì sao Quảng cáo trên máy bay của Vietnam Airlines hiệu quả cao

Mạng lưới bay phủ rộng 21 tỉnh thành trong nước, có 28 điểm đến tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.Phục vụ hơn 21 triệu lượt khách mỗi năm.Chiếm 70% thị phần khách nội địa, gần 60% khách quốc tế đến Việt Nam.Trên 90% hành khách có thu nhập ổn định và cao.

Nhờ vậy mà tỉ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu của các dịch vụ Quảng cáo ở Vietnam Airline cao và có thể phân khúc các khách hàng mục tiêu một cách chính xác và khách quan. Phù hợp với tiêu chí của mỗi mặt hàng, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo. Bên cạnh đó, Lý do chung cho dịch vụ Quảng cáo trên máy bay đạt hiệu quả là:Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo.Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa. 40% Hành khách có thể ghi nhớ nội dung một TVC cụ thể trên máy bay trong vòng 30 ngày qua. (Theo Tập đoàn Tư vấn Triad – 2013) Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung.Các kênh khai thác quảng cáo tại Vietnam Airlines: LCV trên máy bay, tạp chí Heritage và phong bì gập vé máy bay.

+21000000

Lượt khách mỗi năm

+70%

Chiếm thị phần khách nội địa

+90%

Hành khách có thu nhập ổn định & cao

Giới thiệu về Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không dân dụng đầu tiên được thành lập vào năm 1993, và cũng là hãng hàng không Quốc gia của Việt Nam. Cái tên Vietnam Airlines đã được định hình trong tâm trí người dân Việt là một hãng hàng không uy tín, chất lượng, đạt đẳng cấp quốc tế và luôn được ưu tiên lựa chọn trong mỗi chuyến bay xa. Bên cạnh đó, với hơn 33.3% thị phần toàn ngành hàng không (Cục hàng không Việt Nam 12/2019). Với 83% khách Quốc tế đi và đến Việt Nam sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. 70% thị phần khách nội địa sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.Với những lợi thế về thị phần và số lượng khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ vận tải hàng không Vietnam Airlines còn cung cấp dịch vụ Quảng cáo cho các Doanh nghiệp với hiệu quả cao.

Làm thế nào để thương hiệu của bạn xuất hiện quảng cáo trên máy bay Vietnam Airlines?

Dịch vụ quảng cáo máy bay Vietnam Airlines được Nextbrand Việt Nam cung cấp và triển khai – tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Nextbrand giúp nhà quảng cáo dễ dàng tìm được hãng bay phù hợp và chiếm được vị trí đẹp. Đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và mối quan hệ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những mẫu thiết kế quảng cáo sân bay của chúng tôi không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, sáng tạo, hấp dẫn mà còn thể hiện được nội dung thông điệp của quảng cáo ngắn gọn, xúc tích, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp bạn. Hãy để Nextbrand Việt Nam đưa thương hiệu Doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn! Đăng ký để lại số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY!

NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn

Quảng cáo Vietnam Airlines – Nextbrand

Quảng cáo TVC trên máy bay

Quảng cáo trên các màn hình TVC sau ghế sẽ giúp nâng cao hiệu quả thông điệp quảng bá.

Quảng cáo TVC có hiệu quả vì:

  • Các đối tượng tiếp cận ít bị phân tán bởi các phương tiện truyền thông và giải trí khác; đối tượng tiếp cận được tiếp nhận thông điệp quảng cáo trong môi trường thư giãn và dễ kết nối cảm xúc với đối tượng và có sự tiếp nhận tích cực từ khách hàng.
  • Hình thức quảng cáo TVC sang trọng, đẳng cấp.
  • Tiếp cận với phân khúc khách hàng đa dạng, trong đó có nhóm khách hàng thu nhập cao.
  • Khẳng định và xây dựng vị thế thương hiệu ấn tượng.
Quảng cáo Vietnam Airlines – Nextbrand

Quảng cáo trên tạp chí Heritage

Lượng truy cập 1.4 triệu/tháng
Với những khách hàng có thu nhập và mức sinh hoạt cao, các hình thức quảng cáo khác thường khó chen được vào trong mắt họ. Tuy nhiên cách tiếp cận này lại là một ngoại lệ. Không sóng điện thoại, không Internet, cuốn tạp chí trở thành lựa chọn hàng đầu lúc thư giãn, chờ đợi các chuyến bay. Thời gian thư giãn cũng là lúc não bộ dễ dàng tiếp nhận các thông tin mới. Những bài viết PR, mẫu quảng cáo trên tạp chí tiếp cận với khách hàng tự nhiên và hiệu quả.

Đọc thêm

Đây chính là điểm nhấn khác biệt nhất của hình thức quảng cáo tạp chí máy bay.

Bên cạnh nội dung, thiết kế sang trọng và đẹp mắt là yếu tố tiên quyết của 1 tạp chí chất lượng. Có thể khẳng định, tạp chí Heritage (Vietnam Airline) là tạp chí hàng đầu về thiết kế. Những bài viết nội dung hay quảng cáo đều phải đáp ứng tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ. Nhờ đó, những bài viết PR hay mẫu quảng tạo được ấn tượng và sự tin tưởng cho người đọc.

Quảng cáo Vietnam Airlines – Nextbrand

Quảng cáo trên phong bì/gập vé máy bay

Địa điểm để áp dụng hình thức quảng cáo này chính là quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Hình thức quảng cáo này tạo ra nhiều giá trị đột phá so với các kênh POSM truyền thống vì:

  • Lọc và phân loại khách hàng: có thể phân lọc chuyến bay, độ tuổi, giới tính & chân dung khách hàng tiềm năng cho từng nhãn hàng quảng cáo.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí khai thác cạnh tranh, phù hợp với mọi nhãn hàng.Từ các nhãn lớn với ngân sách dồi dào, cần độ phủ lớn và rộng, cho tới các nhãn vừa và nhỏ với nhu cầu tiếp cận và push sale trực tiếp.
Quảng cáo Vietnam Airlines – Nextbrand

Quảng cáo dán decal trên máy bay Vietnam Airlines

Bao gồm các hình thức:

Quảng cáo dán decal trên thân máy bay: là một trong những hình thức quảng cáo gây ấn tượng nhất hiện nay. Đối với hình thức quảng cáo này thông điệp quảng cáo hầu như không bị phân tán bởi các hình thức khác ở sân bay. Việc tiếp nhận cũng diễn ra một cách tự nhiên, hình ảnh nhãn hiệu của bạn cũng trở nên ấn tượng, nổi bật và chuyên nghiệp hơn các hình thức khác.

Đọc thêm

Quảng cáo dán decal trên khay ăn trên ghế: Với vị trí quảng cáo có thể tiếp cập khách hàng tiềm năng nhiều nhất, thời gian tương tác lâu nhất thì đây là lực chọn hoàn toàn phù hợp cho tất cả các nhãn hàng.

Quảng cáo dán decal trên Hộc đựng hành lý: Đây là loại hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên máy bay hiện nay. Và là vị trí nổi bật, tỷ lệ tiếp cận cao khi mà hành khách tương tác ít nhất là 2 lần/chuyến đi. Khi cất, dỡ hành lý các hành khách đều tiếp cận thông điệp quảng cáo một cách tự nhiên.

Quảng cáo dán decal trên Thực đơn trên tàu, ly giấy, khăn giấy… đây là một phương pháp Quảng cáo khá mới và sáng tạo. Phương pháp này tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách tinh tế và trực tiếp nhất. Bên cạnh đó, chi phí quảng cáo sẽ tiết kiệm hơn so với những hình thức Quảng cáo truyền thống khác.

Tin tức cập nhật

Đường bay Hà Nội – TP.HCM: Top 4 đường bay nội địa bận rộn nhất thế giới

Trong bối cảnh ngành hàng không ngày càng phát triển, đường bay giữa [...]

Đọc thêm
Khởi Công Xây Dựng Sân Bay Gia Bình – Bước Tiến Đột Phá Cho Bắc Ninh

Việc khởi công xây dựng sân bay Gia Bình, Bắc Ninh đánh dấu [...]

Đọc thêm
Các hình thức quảng cáo sân bay mùa Tết hiệu quả nhất

Mùa Tết Nguyên Đán là thời điểm lượng hành khách tại các sân [...]

Đọc thêm