Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước. Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt khách và năm 2013 là 4.411.412 lượt khách.
Giới thiệu về sân bay Đà nẵng
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là một trong ba sân bay quan trọng và lớn nhất nước, đóng vai trò là sân bay trung tâm của khu vực miền Trung. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Cuối năm 2018, sản lượng hành khách tại CHKQT Đà Nẵng là 13,3 triệu lượt/năm. Trong 6 tháng đầu năm 2019, hành khách quốc nội qua Nhà ga T1, CHKQT Đà Nẵng đạt 4,17 triệu lượt, dự kiến cả năm đạt khoảng 8 triệu lượt khách quốc nội; hành khách quốc tế thông qua Nhà ga T2 đạt 3,43 triệu lượt (Tăng 25% so với cùng kỳ năm 2018), dự kiến cả năm 2019 đạt hơn 7 triệu lượt khách quốc tế, vượt công suất thiết kế nhà ga (4 triệu khách/năm).
Chính vì thế việc quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng sẽ giúp các doanh nghiệp Định vị thương hiệu, khẳng định thương hiệu, tiếp cận với một lượng khách hàng đông đảo. Đồng thời quảng cáo sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng là nơi thường xuyên lui tới của các nhà lãnh đạo, doanh nhân, cán bộ cao cấp, thương gia… vì vậy các doanh nghiệp có thể tiếp cận các đối tượng có tiềm năng lớn này.
Hoạt động
Hiện có 4 hãng hàng không nội địa và 13 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng đã có 9 tuyến bay nội địa, 25 tuyến đường bay đi quốc tế.
Nhà ga hành khách mới
Ngày này xu hướng quảng cáo đang dần đi theo những hướng mới, những phương tiện mới có hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng tiếp cân khách hàng. Quảng cáo tại khu vực sân bay đang trở thành cơ hội đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện thương hiệu mình đến với khách hàng. Đặc biệt quảng cáo sân bay Đà Nẵng đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì hiệu quả đặc biệt mà nó mang lại.
Hình thức quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Hiện nay, Các mô hình quảng cáo tại sân bay đang mang lại hiệu quả cao như: Biển Quảng cáo tấm lớn, biển hộp đèn, biển Led, dán banner …tại các khu vực chờ, khu vực công cộng…. Tất cả các khách hàng khi đi hay về, hay khi chờ đợi người thân bạn bè đều phải đi qua khu vực này vì thế đây là địa điểm thuận lợi và tiện ích cho việc quảng cáo. Chính vì thế mà việc quảng cáo sân bay tại các khu vực này sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và cực kỳ hiệu quả
Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.
Lợi ích của việc tại quảng cáo sân bay Đà Nẵng:
Với sự vượt trội về sự sang trọng, bắt mắt vì thế vị thế của các doanh nghiệp khi lựa chọn hình thức quảng cáo sân bay Đà Nẵng sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Lòng tin của khách hàng sẽ củng cố hơn giúp cho doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình đến với khách hàng.
Đồng thời với guồng quay công việc trong xã hội ngày nay, các khách hàng thường không có quá nhiều thời gian để tiếp cận các kênh quảng cáo truyền thống như sách báo – tivi. Tuy nhiên khi lựa chọn quảng cáo sân bay Đà Nẵng thì lại khác. Với thời gian chờ đợi làm thủ tục khá lâu. Khách hàng có thể dễ dàng chú ý đến các biển quảng cáo. Vì thế các doanh nghiệp nên lựa chọn những phương thức quảng cáo bắt mắt, ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hang:
- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu và danh tiếng của doanh nghiệp
- Quảng bá được thương hiệu, hình ảnh, thông điệp đến được với các đối tác trong và ngoài nước một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
- Quảng cáo tại những vị trí đẹp, giúp khách hàng càng ấn tượng với thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn hơn.
- Thu hút được dự chú của ý của khách hàng một cách trực tiếp,không thông qua bất kỳ sự trung gian nào.
- Và đặc biệt nêu công ty bạn đã thu hút được khách hàng mục tiêu thì hiệu quả mang lại cho mảng Marketing sẽ rất cao.
Nhưng muốn làm được điều đó, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn những công ty chuyên quảng cáo sân bay Đà Nẵng có tầm nhìn. Có thế mạnh về kinh tế để lựa chọn vị trí đắc địa, giúp chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp trở nên thành công.
Có thể quan tâm:
Xem báo giá quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng ga Quốc Tế >> Click vào đây
Xem báo giá quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng ga Quốc Nội >> Click vào đây
Nextbrand Việt Nam – Doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Nextbrand Việt Nam từ lâu luôn tự hào là một trong những công ty dẫn đầu chuyên cung cấp các loại hình quảng cáo tại sân bay trên cả nước, đặc biệt là quảng cáo sân bay Đà Nẵng với chi phí hợp lý.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam, Nextbrand Việt Nam luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Những mẫu thiết kế quảng cáo sân bay của chúng tôi không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, sáng tạo, hấp dẫn mà còn thể hiện được nội dung thông điệp của quảng cáo ngắn gọn, xúc tích, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.
Hãy để Nextbrand Việt Nam đưa thương hiệu Doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn!
Xem thêm
NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn
Nextbrand Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000
Website: nextbrand.com.vn