Vietnam Airlines ra mắt phòng check-in cao cấp tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines ra mắt phòng check-in cao cấp tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines chính thức giới thiệu dịch vụ Check-in Lounge dành cho khách hàng cao cấp tại nhà ga T3 – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng hàng không nội địa triển khai phòng làm thủ tục riêng biệt dành cho hành khách thượng lưu, mang đến trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp ngay từ khi khởi hành.

 

Vietnam Airlines ra mắt phòng check-in cao cấp tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Vietnam Airlines ra mắt phòng check-in cao cấp tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Trải nghiệm không gian check-in đẳng cấp của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines

Phòng Check-in Lounge của Vietnam Airlines được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Không gian rộng rãi, yên tĩnh giúp hành khách tận hưởng trải nghiệm riêng tư, thoải mái trong quá trình làm thủ tục bay.
Tại đây, hành khách có thể:
• Làm thủ tục nhanh chóng mà không cần xếp hàng chờ đợi.
• Được phục vụ trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
• Thư giãn trong khu vực ghế ngồi sang trọng trước khi di chuyển đến cổng an ninh.

Không gian check-in đẳng cấp của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines
Không gian check-in đẳng cấp của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines

Dịch vụ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp của Vietnam Airlines

Dịch vụ Check-in Lounge được Vietnam Airlines thiết kế riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt, bao gồm:
• Khách VIP và CIP.
• Hội viên Triệu Dặm (Million Miler – MM).
• Hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim (Platinum).
• Hành khách hạng Thương gia (Business Class).
Việc ra mắt phòng check-in riêng thể hiện cam kết của Vietnam Airlines trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm 5 sao cho khách hàng, đặc biệt là nhóm khách trung thành và cao cấp.

Check-in Lounge được Vietnam Airlines thiết kế riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên
Check-in Lounge được Vietnam Airlines thiết kế riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên

Bước tiến mới trong chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng của Vietnam Airlines

Việc khai trương phòng Check-in Lounge tại nhà ga T3 là bước đi tiếp theo trong chiến lược hiện đại hóa dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines. Hãng không chỉ tập trung vào chất lượng chuyến bay mà còn chú trọng trải nghiệm trước và sau chuyến đi, giúp hành khách cảm nhận được sự thoải mái và đẳng cấp ở mọi điểm chạm của hành trình.
Theo đại diện hãng, trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng mô hình phòng check-in cao cấp tại các sân bay lớn khác, góp phần khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc gia trong khu vực.
Với việc ra mắt phòng check-in cao cấp tại nhà ga T3 – sân bay Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng không Việt Nam. Dịch vụ này không chỉ mang đến sự thuận tiện và riêng tư tuyệt đối, mà còn thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng lên một chuẩn mực mới – xứng đáng với danh hiệu hãng hàng không quốc gia 4 sao hướng tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Tìm kiếm vị trí quảng cáo

Tạp chí Heritage - Vietnam Airline

Heritage Magazine – Vietnam Airlines

Tạp chí Look - Bamboo Airways

Look Magazine – Bamboo Airways

Tạp chí Hàng Không

One2Fly Magazine – Vietjet Air

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A

    Liên hệ tư vấn & báo giá

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

     

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *