QUẢNG CÁO SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG

Quảng cáo tại sân bay Liên Llà một hình thức quen thuộc trong ngành truyền thông Quốc tế và đang ngày càng phát triển ở Việt Nam.  Quảng cáo tại khu vực sân bay đang trở thành cơ hội đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình
Quảng cáo tại sân bay Liên là một hình thức quen thuộc trong ngành truyền thông Quốc tế và đang ngày càng phát triển ở Việt Nam.  Quảng cáo tại khu vực sân bay đang trở thành cơ hội đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình đến với khách hàng. Đặc biệt quảng cáo sân bay Liên Khương đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì tính hiệu quả mà nó đem lại.

sb lien khuong

Giới thiệu về sân bay Liên Khương

 

Sân Bay Liên Khương – Đà Lạt nằm trên Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28 km về phía Nam và trung tâm thị trấn Liên Nghĩa 2 km về phía Bắc. Nằm ngay bên cạnh quốc lộ 20 là tuyến giao thông huyết mạch nối Đà Lạt với các tỉnh Đông Nam Bộ mà đặc biệt là Hồ Chí Minh. Sân bay Liên Khương Đà Lạt có diện tích 12.400m². Công suất thiết kế 1,5 – 2 triệu hành khách/năm, có thể đảm bảo phục vụ hơn 800 hành khách/giờ cao điểm.  Đây là một trong những sân bay có diện tích lớn của Việt Nam.

 

Tại Sân bay Liên Khương

 

Sân bay Liên Khương Đà Lạt là sân bay duy nhất tại tỉnh Lâm Đồng. Sân bay này đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển của tỉnh Lâm Đồng. Phát triển từ mặt kinh tế, văn hóa, chính trị và xã hội của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và vùng Nam Tây Nguyên nói chung. Nơi đây được mệnh danh là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất của Việt Nam và các du khách nước ngoài.

 

Sân bay liên khương – Đà Lạt không chỉ mang lại tính chất kinh tế mà còn là một địa điểm du lịch đẹp, với nhiều kiến trúc cổ kính bắt mắt và ấn tượng nhất hiện nay.

 

Hiện nay, cảng hàng không Liên Khương – Đà Lạt đang khai thác 6 đường bay nội địa đi/đến Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Huế, Hải Phòng và 2 đường bay quốc tế thường lệ đi/đến Băng Kok (Thái Lan), Vũ Hán (Trung Quốc) và một số đường bay charter đi/đến Singapore, Hàn Quốc với tần suất khai thác từ 32 chuyến/ngày. Sân bay Liên Khương  – Đà Lạt là 1 trong 5 cảng hàng không hoạt động có hiệu quả trong tổng số 22 cảng hàng không trong cả nước, với lượng hành khoảng 1,53 triệu – 1,8 triệu hành khách/năm.

 

Chính vì thế việc quảng cáo tại sân bay Liên Khương sẽ giúp các doanh nghiệp Định vị thương hiệu, khẳng định thương hiệu, tiếp cận với một lượng khách hàng đông đảo. Đồng thời quảng cáo sân bay Liên Khương cũng là nơi thường xuyên lui tới của các bạn trẻ, các doanh nhân trẻ, thương gia… vì vậy các doanh nghiệp có thể tiếp cận các đối tượng có tiềm năng lớn này.

 

Hình thức quảng cáo tại sân bay Liên Khương

 

Hiện nay, Các mô hình quảng cáo tại sân bay đang mang lại hiệu quả cao như: Hộp Đèn, Pano, Led…tại các khu vực chờ, khu vực công cộng…. Tất cả các khách hàng dù đi hay về, hoặc khi chờ đợi người thân bạn bè đều phải đi qua khu vực này vì vậy đây là địa điểm thuận lợi cho quảng cáo. Chính vì vậy mà việc quảng cáo sân bay tại các khu vực này sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và rất hiệu quả. Việc quảng cáo tại sân bay quốc tế Liên Khương sẽ giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu của mình một cách tiện lợi và hiệu quả nhất, đồng thời các doanh nghệp sẽ tiếp cận được một lượng lớn khách hàng.

 

Lợi ích của việc tại quảng cáo sân bay Liên Khương

 

Với sự vượt trội về vị trí và sự đầu tư, phát triển khá bài bản, sân bay Liên Khương được trang bị khá nhiều các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn ICAO cho các sân bay cấp 4D. Vì vậy, vị thế của các doanh nghiệp khi lựa chọn hình thức quảng cáo sân bay Liên Khương sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Lòng tin của khách hàng sẽ củng cố giúp các doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình đến với khách hàng.

 

Cùng với đó là guồng quay công việc trong xã hội ngày nay, khách hàng không có quá nhiều thời gian để tiếp cận các kênh quảng cáo truyền thống như sách báo…. Tuy nhiên khi lựa chọn quảng cáo sân bay Liên Khương thì khác. Với thời gian chờ đợi làm thủ tục khá lâu. Khách hàng có thể dễ dàng chú ý đến các biển quảng cáo. Vì thế các doanh nghiệp nên lựa chọn những phương thức quảng cáo bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng:

 

– Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu

 

– Quảng bá được thương hiệu, hình ảnh và thông điệp đến được với các đối tác trong và ngoài nước.

 

– Quảng cáo tại những vị trí đẹp, giúp khách hàng càng ấn tượng với thương hiệu, sản phẩm của Doanh nghiệp

 

– Thu hút sự chú của ý của khách hàng một cách trực tiếp.

 

– Và nếu công ty bạn đã thu hút được khách hàng mục tiêu thì hiệu quả mang lại cho mảng Marketing sẽ cực kỳ cao.

 

Nhưng để làm được điều đó, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn các công ty chuyên quảng cáo sân bay Liên Khương có tầm nhìn, có lợi thế về kinh tế để lựa chọn vị trí đắc địa, giúp chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp trở nên thành công.

Xem thêm: Báo giá quảng cáo tại tất cả các sân bay ở Việt Nam

 

Nextbrand Việt Nam – Doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện quảng cáo sân bay Liên Khương

 

Nextbrand Việt Nam từ lâu luôn tự hào là một trong những công ty dẫn đầu chuyên cung cấp các loại hình quảng cáo tại sân bay trên cả nước, đặc biệt là quảng cáo sân bay Liên Khương với vị trí đẹp và chi phí hợp lý.

 

Là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam, Nextbrand Việt Nam luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Những mẫu thiết kế quảng cáo sân bay của chúng tôi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo, hấp dẫn mà còn thể hiện được nội dung thông điệp của quảng cáo ngắn gọn, xúc tích, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Hãy để Nextbrand Việt Nam đưa thương hiệu Doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn!

 

NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn

 

Nextbrand Việt Nam

 

Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội

 

️Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000

Website: nextbrand.com.vn

Giới thiệu vị trí quảng cáo tại sân bay

Khu vực quảng cáo tại sân bay:
– Khu vực bãi đỗ xe
– Khu vực Công cộng
– Khu vực Cách ly Quốc nội đến (Hành lý)
– Khu vực Cách ly Quốc nội đi (Phòng chờ lên máy bay)
– Khu vực Check-in
– Khu vực Kiểm tra an ninh

Hình thức quảng cáo:
– Biển hộp đèn
– Biển Trivision
– Biển trụ tấm lớn
– Decal
– Khung tranh điện
– Standee
– Quầy thông tin
– Sa bàn
– LED
– LCD
– Xe đẩy

Hoạt động và đặc điểm của các hãng hàng không tại Nội Bài

Có thể bạn đã từng đến sân bay nhiều lần – bạn thấy quen thuộc và không để ý nhiều lắm đến những hoạt động đằng sau việc chuyên chở hành khách. Nếu bạn để mắt kỹ hơn những gì xung quanh một sân bay bạn sẽ thấy đây thực sự là “một thành phố nhỏ”.

Hoạt động

Hiện có 4 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài, và 9 hãng hàng không quốc tế cũng đang xem xét mở mạng bay đến đây như Delta, American, Alitalia, Czech airlines, Emirates, Etihad, Jet Airway, Finnair cuối cùng là Air Astana.

Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh

Các hãng hàng không đang hoạt động

     Hãng hàng không
                                                          Điểm đến
         Nhà ga
Aeroflot Moscow T2
AirAsia Kuala Lumpur T2
Asiana Airlines Busan,Seoul T2
Cebu Pacific Manila T2
China Airlines Đào Viên T2
China Southern Airlines Bắc Kinh – Thủ đô, Quảng Châu T2
China Eastern Airlines Nam Ninh T2
Dragonair Hong Kong T2
EVA Air Đài Bắc-Đào Viên T2
Hong Kong Airlines Hong Kong T2
Japan Airlines Tokyo-Narita T2
Jetstar Pacific Airlines Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Bangkok-Suvarnabhumi Sảnh E – Nhà ga T1
Kenya Airways Nairobi T2
Korean Air Busan, Seoul-Incheon T2
Lao Airlines Luang Prabang, Vientiane T2
Malaysia Airlines Kuala Lumpur T2
Qatar Airways Bangkok-Suvarnabhumi, Doha T2
Silk Air Singapore T2
Singapore Airlines Singapore T2
Thai AirAsia Bangkok-Suvarnabhumi T2
Thai Airways International Bangkok-Suvarnabhumi T2
Tiger Airways Singapore T2
Uni Air Cao Hùng T2
VietJet Air Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Cần Thơ, Quy Nhơn Sảnh E- Nhà ga T1
VietJet Air Seoul-Incheon|Bangkok-Suvarnabhumi T2
Vietnam Airlines Bangkok-Suvarnabhumi, Bắc Kinh,Busan-Gimhae, Quảng Châu, Frankfurt,Fukuoka,Hong Kong, Cao Hùng, Kuala Lumpur, Côn Minh (chủ nhật), London-Heathrow, Moscow-Domodedovo, Luang Prabang, Nagoya, Osaka-Kansai, Paris-Charles de Gaulle, Seoul-Incheon, Thượng Hải-Phố Đông, Tokyo, Xiêm Riệp, Singapore, Đài Bắc-Đào Viên, Viêng Chăn, Yangon, Thành Đô, Phnom Penh T2
Air France Paris T2
Vietnam Airlines Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn, Điện Biên, Tuy Hòa, Cần Thơ, Phú Quốc, Vinh, Chu Lai, Đồng Hới, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Tam Kỳ T1

Hàng hóa

Sân bay quốc tế Nội Bài có một nhà ga hàng hóa công suất trung bình-lớn, với các hãng hàng không hàng hóa quốc tế:

                        Hãng hàng không                                Điểm đến
Cathay Pacific Cargo Hong Kong
China Airlines Cargo Đài Bắc – Đào Viên
EVA Air Cargo Đài Bắc – Đào Viên
Jade Cargo International Amsterdam, Thượng Hải – Phố Đông
Korean Air Cargo Seoul-Incheon, Singapore
Lufthansa Cargo Frankfurt
Singapore Airlines Cargo Singapore

Dịch vụ của chúng tôi

Quảng cáo sân bay Nội Bài

Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Quảng cáo tạp chí hàng không - Nextbrand

Quảng cáo tạp chí hàng không

Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất

Quang cao san bay Phu Quoc - Nextbrand

Quảng cáo sân bay Phú Quốc

Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo tại các sân bay khác