Sân bay KLIA 2 là một trong những tâm điểm của năm 2014 khi được đánh giá là sân bay giá rẻ lớn nhất thế giới. Sau rất nhiều trì hoãn thì cuối cùng sân bay này đã đi vào hoạt động ngày 2/5 năm nay và hiện đang phục vụ tất cả các hãng hàng không giá rẻ trong khu vực.
Ưu điểm và hạn chế của các phương tiện quảng cáo hiện nay
Ưu và nhược điểm của quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay là gì và có những hình thức nào?
Sân bay có công suất thiết kế tiếp đón 45 triệu hành khách/năm, thay thế cho sân bay các hãng giá rẻ LCCT (Low cost carrier Terminal) hiện tại. Nhà ga hành khách KLIA2 có diện tích sàn 257.000m2 với 60 cửa đưa đón khách, 80 cầu dẫn máy bay và 225 cửa hàng bán lẻ với tổng diện tích.
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
Công trình này trị giá khoảng 4 tỷ ringgit Malaysia (tương đương 1,3 tỷ USD) . Các hãng hàng không Malindo Air, Cebu Pacific Air, Tiger Airways Singapore, Lion Air và hãng Mandala của Indonesia thông báo sẽ bắt đầu hoạt động tại KLIA2 từ ngày 2/5, trong khi AirAsia của Malaysia tuyên bố sẽ chuyển sang hoạt động tại KLIA2 từ ngày 9/5.
Hoạt động đi lại giá rẻ tại các sân bay ở Kuala Lumpur tăng trung bình hàng năm 37% trong thập kỷ qua. Đà tăng trưởng này có thể sẽ tiếp tục trong thập kỷ tới, bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các sân bay lớn khác trong khu vực.
Nguồn: Tú Anh (theo blog.malaysia – asia.my & travelfeeder)
Tạp chí Heritage - Vietnam Airline
Heritage Magazine – Vietnam Airlines
Tạp chí Look - Bamboo Airways
Look Magazine – Bamboo Airways
Tạp chí Hàng Không
One2Fly Magazine – Vietjet Air
Quảng cáo trên máy bay
Quảng cáo tờ giới thiệu thông tin A4 sau ghế máy bay – Máy bay Bamboo Airways
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A