Quảng cáo màn hình Led tại Sân bay Nội Bài và những điều cần biết

Các hình thức quảng cáo sân bay

Trong những năm gần đây, quảng cáo màn hình Led tại sân bay ngày càng phát triển mạnh mẽ, được phủ khắp sân bay và trở lên quen thuộc với các thương hiệu quảng cáo do có nhiều lợi ích to lớn. Thay vì một nhãn hàng quảng cáo chỉ được xuất hiện 1 hình ảnh quảng cáo như bảng hộp đèn, thì quảng cáo màn hình Led tại sân bay có thể kết hợp nhiều hình ảnh quảng cáo sinh động khác nhau đem lại cảm giác thú vị và mới mẻ cho người xem, điều này cực kỳ thu hút ánh nhìn từ phía khách hàng. Mời quý bạn đọc cùng Nextbrand Việt Nam tìm hiểu về hình thức quảng cáo màn hình Led tại Sân bay Nội Bài.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài với những ưu điểm vượt trội

Đôi nét về sân bay Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (tên viết tắt: NIA) là cảng hàng không được đặt ngay tại lãnh địa của thủ đô Hà Nội, có vị trí đắc địa kết nối thuận tiện với các tỉnh phía Bắc. Sân bay quốc tế Nội Bài là một trong những cảng hàng không lớn trong nước và là cảng hàng không lớn nhất của khu vực phía Bắc Việt Nam.

Sân bay quốc tế Nội Bài có hệ thống cơ sở vật chất mới mẻ và hiện đại, lượng hành khách lớn và đa đạng, bao gồm những hành khách có thu nhập từ trung bình, khá đến cao, gồm cả khách trong nước và quốc tế. Đây chính là những điều kiện vô cùng lý tưởng và ổn định giúp quảng cáo màn hình Led tại Sân bay quốc tế Nội Bài ngày càng phát triển vượt trội, dần thay thế các loại biển quảng cáo truyền thống và khẳng định tính hiệu quả cực kỳ to lớn trong việc truyền thông thương hiệu của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của quảng cái màn hình Led tại sân bay Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài bao gồm 2 nhà ga: Nhà ga T1 – Ga Quốc Nội và nhà ga T2 – Ga Quốc tế, có hơn 175 nghìn chuyến bay / năm với công suất đón khách lên đến hơn 30 triệu lượt khách / năm. Số lượng chuyến bay, hành khách…tăng trung bình 20% / năm. Sân bay quốc tế Nội Bài có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các sân bay tại Việt Nam, điều này sẽ khẳng định tính hiệu quả cực kỳ to lớn khi quảng cáo màn hình Led tại sân bay trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp.

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Nội Bài
Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Nội Bài

Hệ thống quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài đa phần là quảng cáo màn hình Led trong nhà bao gồm khu đi và khu đến. Kích thước màn hình quảng cáo Led tại sân bay hợp lý với từng khu vực quảng cáo, vị trí có tầm nhìn thoáng, không bị vật cản che chắn cùng với sự chuyển động nhịp nhàng của các clip quảng cáo bắt mắt, sống động, khiến cho màn hình quảng cáo Led giống như chiếc tivi giải trí, đem lại sự thoải mái cho khách hàng trong khi xem màn hình, từ đó các thương hiệu quảng cáo sẽ tiếp cận tới khách hàng theo một cách tự nhiên nhất.

Những vị trí quảng cáo màn hình Led tại Sân bay Nội Bài – Ga quốc nội thực sự nổi trội

Năm 2001, nhà ga T1 – Ga quốc nội chính thức được đưa vào hoạt động, gồm có 4 sảnh A, B, C và D; nhà ga T1 có tổng diện tích rất lớn là hơn 165.224 m2, mức độ khai thác luôn đạt với công suất tối đa. Do đó, nhà ga T1 và 4 sảnh này luôn là một trong những vị trí đắc địa để khách hàng có thể yên tâm đặt quảng cáo của mình tại đây với tính hiệu quả cực kỳ cao.

So do khu vuc ga den – San bay quoc te Noi Bai
Sơ đồ khu vực ga đến – Sân bay quốc tế Nội Bài
Sơ đồ khu vực ga đi – Sân bay quốc tế Nội Bài
Sơ đồ khu vực ga đi – Sân bay quốc tế Nội Bài

Các màn hình quảng cáo Led tại Sân bay Nội Bài được lắp đặt tại các vị trí rất đông đúc hành khách qua lại và ngồi chờ lên máy bay, trong đó đặc phải phải kể đến khu vực phòng chờ lên máy bay với khách hàng bao gồm hạng phổ thông và khách hàng hạng Vip. Thời gian chờ đợi lên máy bay dài, dao động từ 30 – 50p cùng với những video quảng cáo sinh động, màu sắc và bắt mắt chính là ưu điểm cực kỳ lớn trong việc thu hút ánh nhìn của khách hàng theo một cách tự nhiên nhất, đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh A

Đây là khu vực tập trung khách hàng hạng phổ thông ngồi đợi lên máy bay, bao phủ được toàn bộ lượng khách đi máy bay.

Kích thước màn hình Led lớn nhất trong khu vực phòng chờ, gần như gấp đôi các biển Led hiện có trong sân bay cùng với những Video quảng cáo sinh động, bắt mắt và sắc màu sẽ thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng trong phòng chờ và tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng trong thời gian dài lưu trú tại khu vực giới hạn của sân bay.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh A
Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh A

Màn hình Led quảng cáo tại khu vực phòng chờ sảnh A – Ga đi Quốc Nội có diện tích tổng thể là 10 m2 (5m x 2m x 01 mặt) với tần suất quảng cáo màn hình Led lên đến 240 lần / ngày, mỗi spot xuất hiện trong 15 giây, chưa tới 1 – 3 phút đã được lặp lại 1 lần.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh B

Khu vực này tương tự như khu vực sảnh A là khu vực tập trung khách hàng hạng phổ thông ngồi đợi lên máy bay, bao phủ được toàn bộ lượng khách đi máy bay.

Kích thước màn hình Led tương đồng với kích thước màn hình quảng cáo Led của sảnh A, có kích thước lớn nhất trong khu vực phòng chờ sảnh này, cùng với những Video quảng cáo sinh động, bắt mắt và sắc màu sẽ thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng trong phòng chờ và tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng trong thời gian dài lưu trú tại khu vực giới hạn của sân bay.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh B
Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh B

Màn hình Led quảng cáo tại khu vực phòng chờ sảnh B – Ga đi Quốc Nội có diện tích giống màn hình quảng cáo Led của sảnh A: tổng thể là 10 m2 (5m x 2m x 01 mặt), tần suất quảng cáo màn hình Led lên đến 240 lần / ngày, mỗi spot xuất hiện trong 15 giây, chưa tới 1 – 3 phút đã được lặp lại 1 lần.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh VIP

Khu vực VIP là khu vực bao gồm các phòng chờ hạng thương gia: Vietcombank, Vpbank, SHB bank, VietnamAirlines, BambooAirways, Taseco, Sông Hồng Premium…

Quảng cáo màn hình Led sân bay tại khu vực này sẽ tiếp cận được trực tiếp đến đối tượng khách hàng Vip trong nước và quốc tế là các nhà lãnh đạo cấp cao, các nhà doanh nhân, thương gia thành đạt, người nổi tiếng…những người đưa ra quyết định của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh VIP
Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Nội Bài khu vực sảnh VIP

Quảng cáo màn hình Led sân bay tại khu vực này được tương tác trực tiếp với khách hàng nhờ vị trí nằm ngay sát phía trên của biển chỉ dẫn ra cửa tàu bay, vị trí thẳng tầm mắt đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu và truyền tải thông điệp.

Màn hình Led quảng cáo tại khu vực Vip có diện tích tổng thể là 14 m2 (7m x 2m x 01 mặt), tần suất quảng cáo màn hình Led lên đến 240 lần / ngày, mỗi lần xuất hiện 15 giây, chưa tới 1 – 3 phút đã được lặp lại 1 lần.

Quảng cáo màn hình Led tại Sân bay Nội Bài với dịch vụ của Nextbrand Việt Nam

Nextbrand Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay nói chung và quảng cáo màn hình led tại sân bay Nội Bài nói riêng. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo màn hình Led tại sân bay trong đó có sân bay quốc tế Nội Bài, điều này sẽ làm nâng tầm đẳng cấp và khẳng định vị thế của doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cực kỳ cao của quảng cáo màn hình Led tại sân bay.

Tại Sân bay Nội Bài, chúng tôi có những vị trí quảng cáo màn hình led hiệu quả nhất. Đến với Nextbrand Việt Nam, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch quảng cáo và mức chi phí hợp lý nhất.
Liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để nhận được tư vấn và bảng báo giá quảng cáo màn hình led tại sân bay Nội Bài cũng như các hình thức quảng cáo khác mới nhất!

Hãy để Nextbrand Việt Nam đưa thương hiệu Doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn!

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam
  • P 602, tầng 6, TTTM Chợ Mơ, số 459C Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ĐT: 0936 737 727 – 024 6668 0000

Nguyễn Ninh – Nextbrand Việt Nam

Tìm kiếm vị trí quảng cáo

Tạp chí Heritage - Vietnam Airline

Heritage Magazine – Vietnam Airlines

Tạp chí Look - Bamboo Airways

Look Magazine – Bamboo Airways

Tạp chí Hàng Không

One2Fly Magazine – Vietjet Air

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A

    Liên hệ tư vấn & báo giá

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

    I agree to these terms.