Ngày nay, kênh quảng cáo mới nổi và sẽ rất phát triển trong các năm tiếp theo đó là quảng cáo tại các sân bay. Thực chất quảng cáo trong sân bay mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp.
Ưu điểm và hạn chế của các phương tiện quảng cáo hiện nay
Ưu và nhược điểm của quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay là gì và có những hình thức nào?
Quảng cáo sân bay – Airport Advertising là treo biển quảng cáo trong khu vực sân bay.
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
Một kênh quảng cao khá mới và du nhập vào Việt Nam cũng chưa lâu. Năm 2015 dự là sẽ rất phát triển, các công ty dịch vụ cung cấp quảng cáo đã ra đời, Sự cạnh tranh trong các lĩnh vực nào thì cũng khốc liệt. Kênh quảng cáo trong các khu vực sân bay lại càng khắc liệt hơn.
Khi tôi nói rằng kênh quảng cáo trong sân bay là rất khốc liệt bởi lẽ. Chi phí để chạy chiến dịch quảng cáo trong sân bay là rất lớn. Đem lại nguồn thu cho nhà cung cấp dịch vụ này một khoản tiền lên đến hàng tỉ đồng.
Khi chi phí càng cao thì lợi ích của nó đem lại cũng lớn theo số tiền đó. Khác với một số kênh khác như quảng cáo truyền hình, quảng cáo internet, quảng cáo trên báo giấy, tạp chí. Thì quảng cáo ở sân bay lại đi theo một còn đường khác. Có thể nói đây là một thị trường mới, thị trường ngách trong ngành quảng cáo truyền thông.
Vậy lợi ích thật sự của quảng cáo sân bay mang lại cho doanh nghiệp là gì ?
Cùng tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của quảng cáo sân bay để xem xét lợi ích thật sự của nó.
Ưu điểm
– Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
+ Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
– Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
+ Cán bộ, quan chức nhà nước.
+ Giám đốc các tập đoàn công ty
+ Thương gia
+ Khách du lịch
– An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
– Bám sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
+ Đinh vị thương hiệu
+ Khẳng định thương hiệu
+ Tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Hạn chế
– Chi phí cao.
– Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian.
Qua tìm hiểu về hạn chế ưu điểm và hạn chế của kênh quảng cáo này. Các bạn trắc cũng hiểu thêm về quảng cáo trong khu vực sân bay. Ít có phương tiên nào quảng cáo mà nhắm rõ được lượng khách hàng mục tiêu, số lượng khách hàng tiếp cận đến quảng cáo của bạn như quảng cáo sân bay.
Kết luận
Trên các dữ liệu tôi vừa đưa ra trắc các bạn có thể hiểu thêm về kênh quảng cáo tại sân bay, Qua đó có thể lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo hiệu quả, tùy thuộc vào lĩnh vực và mục đính chiến dịch quảng bá thương hiệu. Hãy liên hệ tới bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất, cách thức, vị trí, hình thức quảng cáo để nhắm đúng mục tiêu chiến dịch quảng bá thương hiệu của công ty, tập đoàn của bạn.
Nguồn: Kiều Phan – Nextbrand
Tạp chí Heritage - Vietnam Airline
Heritage Magazine – Vietnam Airlines
Tạp chí Look - Bamboo Airways
Look Magazine – Bamboo Airways
Tạp chí Hàng Không
One2Fly Magazine – Vietjet Air
Quảng cáo trên máy bay
Quảng cáo tờ giới thiệu thông tin A4 sau ghế máy bay – Máy bay Bamboo Airways
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A