Một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ thành công đòi hỏi các công ty quảng cáo phải lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận, tập trung cố gắng vào nó. Học cách quảng cáo hiệu quả là một trong những bước quan trọng giúp tăng thị phần trên lĩnh vưc quảng cáo cũng như góp phần vào sự tăng trưởng.
1. Đánh giá mức độ trung thành của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Giữa các sản phẩm, dịch vụ có mức độ cạnh tranh khác nhau. Biết được những ưu và nhược điểm của nó, bạn có thể cải thiện công việc kinh doanh và chiến lược marketing của công ty
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
2. Hiểu rõ mục tiêu thị trường của bạn. Ai là người sẽ mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Họ sống ở đâu?, Mức độ chi tiêu của họ ra sao?
– Lên ý tưởng về đặc điểm khách hàng tương lại của bạn
– Bạn nên có thể có nhiều kế hoạch khác nhau. Ví dụ, một cửa hàng giày được quảng cáo giày thể thao cho phụ huynh đồng thời cũng có thể quảng cáo những quần áo đi kèm theo những đôi giày này.
3. Nhận biết khách hàng của bạn, những thứ làm họ quyết định mua hàng. Tìm ra những những người mua sản phẩm, dịch vụ của bạn và phân loại khách hàng ra từng nhóm khác nhau.
4. Đánh giá nhưng nơi có thể quảng cáo
– Quảng cáo trên báo giấy sẽ đưa ra nhiều mức giá khác nhau, từ thấp đến cao để đang dạng hóa chiến dịch quảng cáo trên báo
– Quảng cáo trên Radio sẽ đạt lượng khách hàng lớn và có nhiều nhóm người khác nhau
– Quảng cáo trên website cực kỳ phong phú, từ vài đô la đến tận hàng nghìn đô la. Quảng cáo trên websie sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đa dạng và tiếp cận được nhiều các công việc kinh doanh mang tính toàn cầu.
– Quảng cáo trên mạng xã hội là quảng cáo ít tốn kém nhất. Đầu tư thời gian để xây dựng mạng xã hội là một trong những cách tăng doanh số bán hàng
– Email marketing: là một công cụ hiểu quả nếu như người sử dụng nhận thức được tầm quan trọng của nó. Nó có thể trở thành thư rác nếu bạn không biết cách sử dụng nó
– TV: là kênh quảng cáo hiệu quả, nhưng chi phí khá cao, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ. Kênh quảng cáo này thường được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo sáng tạo
– Quảng cáo tại sân bay mới và vô cùng hiệu quả. Theo thống kế lượng khách đến và đi các sân bay lớn tại Việt Nam.
Sân bay Nội Bài
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/năm
Với 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách… trung bình tăng 15% năm.
Lượt khách:
Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
2008 | 2009 | 2010 | 2011 | |
Tổng lượng hành khách | 12,426,000 | 13,787,000 | 16,461,000 | 18,617,000 |
Tổng lượng hàng hóa (kg) | 444,230,000 | 452,702,000 | 545,652,000 | 556,604,000 |
Số chuyến bay cất hạ cánh | 98,134 | 110,355 | 130,758 | 157,908 |
Qua lượng người tiếp cận hình thức quảng cáo tại sân bay tăng dần theo từng năm Quảng cáo sân bay ra đời từ đó.
Nextbrand.com.vn
Tạp chí Heritage - Vietnam Airline
Heritage Magazine – Vietnam Airlines
Tạp chí Look - Bamboo Airways
Look Magazine – Bamboo Airways
Tạp chí Hàng Không
One2Fly Magazine – Vietjet Air
Quảng cáo trên máy bay
Quảng cáo tờ giới thiệu thông tin A4 sau ghế máy bay – Máy bay Bamboo Airways
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A