Quảng cáo trực tuyến và quảng cáo trên truyền hình vẫn chiếm ưu thế. Nhưng quảng cáo ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng và nó đang phát triển ngày càng mạnh mẽ.
10 Bí quyết, 9 mẹo nhỏ để viết thông điệp quảng cáo hấp dẫn
Quảng cáo sân bay là gì và có những hình thức nào?
Tại sao nên sử dụng quảng cáo ngoài trời?
Những quảng cáo độc đáo xuất hiện ở bất cứ đâu: trên đường, trong thang máy, bến xe bus, … tạo được sự chú ý rất lớn với các khán giả. Đặc biệt, những thiết kế sáng tạo cho loại hình quảng cáo này rất dễ gây ấn tượng và được ghi nhớ.
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
Năm 2011, quảng cáo ngoài trời được đánh giá là ở tình trạng tốt. Quảng cáo ngoài trời đã tăng trưởng 6,4% trên toàn cầu; trong đo bảng quảng cáo kỹ thuật số là 19,9%.
Mặc dù chi phí cho hình thức quảng cáo này khá lớn, nhưng bạn sẽ đắn đo khi nhìn thấy hiệu quả của những quảng cáo ngoài trời sáng tạo, đột phá, mang lại hiệu quả ngay tức thì của hình thức này.
Sự sáng tạo luôn được đánh giá cao trong quảng cáo.Liệu bạn có bị thu hút ngay khi nhìn thấy những quảng cáo ngoài trời thông minh như thế này?
Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Vậy tại sao công ty của bạn không sử dụng phương tiện quảng cáo này? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo và nghĩ rằng quảng cáo ngoài trời là ngoài khả năng của mình thì bạn hãy nghĩ lại.
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, vì vậy, nó là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hoá của bạn. Thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải dùng một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, khẩu hiệu hay biểu tượng công ty, như quảng cáo ngoài trời cho quần áo lót của Calvin Klein và Absolut chẳng hạn. Mặc dù nên giữ quảng cáo ngoài trời càng đơn giản càng tốt, thì các phương tiện truyền thống khác như giá để hàng trên xe buýt và áp phích trong nhà vệ sinh của cửa hàng ăn có các khán giả nhìn lâu hơn và nên được thưởng thức các bản quảng cáo phức tạp hơn.
Quảng cáo tại sân bay đang là một hướng quảng cáo không mới tại các nước phát triển nhưng ở Việt Nam là đang là hình thức khá mới mẻ. Đem lại tác dụng cực lớn. Kiểm soát được lượt xem, khách hàng mục tiêu, khả năng ROI của mỗi chiến dịch. Quảng cáo tại các sân bay tại Việt Nam đang là hình thức quảng cáo rất cạnh tranh, Chi phí cao nhưng cũng mang lại lợi ích to lớn. Khách hàng của quảng cáo sân bay là những công ty lớn, Những tập đoàn, Ngân hàng, bảo hiểm.
Hình thức quảng cáo sân bay khá đa giạng và sáng tạo không ngừng.
Tại Việt Nam quảng cáo sân bay tập trung chủ yếu tại các sân bay quốc tế như sân bay Nội Bài – Hà Nội, sân bay Đà Nẵng – Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất – Hồ Chí Minh.
Mục tiêu của một chiến dịch tiếp thị hiệu quả là bủa vây khách hàng của bạn bởi các thông điệp. Với các phương tiện truyền thông hốn hợp, khách hàng của bạn có thể đọc quảng cáo của bạn trong báo buổi sáng, nhìn thấy biển quảng cáo của bạn trong khi lái xe đi làm và nghe quảng cáo của bạn trên sóng phát thanh trên đường về nhà. Quảng cáo ngoài trời cung cấp cho bạn tất cả các lựa chọn cần thiết.
Tạp chí Heritage - Vietnam Airline
Heritage Magazine – Vietnam Airlines
Tạp chí Look - Bamboo Airways
Look Magazine – Bamboo Airways
Tạp chí Hàng Không
One2Fly Magazine – Vietjet Air
Quảng cáo trên máy bay
Quảng cáo tờ giới thiệu thông tin A4 sau ghế máy bay – Máy bay Bamboo Airways
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ VIP hạng Thương gia
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh B
Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1
Màn hình LED khu vực phòng chờ Sảnh A