TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG VỚI QUẢNG CÁO SÂN BAY

nguyên thủ quốc gia tại sân bay

Quảng cáo sân bay tiếp cận số lượng hàng triệu khách hàng mỗi năm. Vậy khách hàng đó là ai họ làm gì, và họ quyết định đến sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn như thế nào.

Theo số lượng thống kê không chính thức

Có thể bạn quan tâm:

Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh

Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

2008                  2009                2010                   2011

Tổng lượng hành khách               12,426,000        13,787,000        16,461,000        18,617,000
Tổng lượng hàng hóa (kg)            444,230,000     452,702,000       545,652,000      556,604,000
Số chuyến bay cất hạ cánh           98,134               110,355              130,758             157,908

Tại sân bay quốc tế Nội Bài
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/năm
Với 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách… trung bình tăng 15% năm.

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
Quốc nội: 6 triệu lượt/năm

Lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là họ là ai ?

Nguyên thủ quốc gia
Các nguyên thủ quốc gia của việt nam và các nước khác.

nguyên thủ quốc gia tại sân bay
Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng
tiếp cận nguyên thủ quan quảng cáo sân bay
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Thương gia

Là những thường xuyên đi máy bay

tiếp cận thương gia tại quảng cáo sân bay
Tiếp cận thương gia với quảng cáo sân bay

Giám đốc các công ty, tập đoàn
Giám đốc các công ty, tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới quảng cáo trong sân bay

tiếp cận bill gates với quảng cáo sân bay
Tiếp cận bill gates với quảng cáo sân bay

Cán bộ nhân viên công ty, tập đoàn
Là một nhân viên họ thường xuyên phải di chuyển trên các máy bay để giải quyết công việc, đây là đối tượng khá đông trong hàng triệu lượt khách mà quảng cáo tại sân bay tiếp cận.

tiếp cận nhân viên với quảng cáo sân bay
Nhân viên

Du khách quốc tế
Đối tượng khách hàng này chiếm phần lớn trong tổng số khách hàng đến các sân bay, Họ sang Việt Nam đi du lịch, làm việc chủ yếu bằng đường hàng không.

khách hàng quốc tế quảng cáo sân bay tiep cận
Du khách quốc tế

Lợi ích mang lại từ quảng cáo trong sân bay

– Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của doanh Nghiệp.
– Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
– Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của doanh Nghiệp.
– Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
– Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của doanh Nghiệp dễ dàng.
– Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
– Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho doanh Nghiệp.

Theo Kiều Phan – Nextbrand

Tìm kiếm vị trí quảng cáo

Tạp chí Heritage - Vietnam Airline

Hertigate Magazine – Vietnam Airlines

Tạp chí Look - Bamboo Airways

Look Magazine – Bamboo Airways

Tạp chí Hàng Không

One2Fly Magazine – Vietjet Air

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

MÀN HÌNH LED KHU VỰC PHÒNG CHỜ SẢNH B – LED DD109

Sân bay Nội Bài - Nhà ga Quốc nội T1

MÀN HÌNH LED KHU VỰC PHÒNG CHỜ SẢNH A – LED DD110

    Liên hệ tư vấn & báo giá



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0936 737 727
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon