1. Đánh giá mức độ trung thành của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Giữa các sản phẩm, dịch vụ có mức độ cạnh tranh khác nhau. Biết được những ưu và nhược điểm của nó, bạn có thể cải thiện công việc kinh doanh và chiến lược marketing của công ty
Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bayQuảng cáo sân bay Nội BàiQuảng cáo sân bay Đà NẵngQuảng cáo sân bay Tân Sơn NhấtQuảng cáo sân bay Phú QuốcQuảng cáo sân bay Cam Ranh
2. Hiểu rõ mục tiêu thị trường của bạn. Ai là người sẽ mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Họ sống ở đâu?, Mức độ chi tiêu của họ ra sao?
- Lên ý tưởng về đặc điểm khách hàng tương lại của bạn
- Bạn nên có thể có nhiều kế hoạch khác nhau. Ví dụ, một cửa hàng giày được quảng cáo giày thể thao cho phụ huynh đồng thời cũng có thể quảng cáo những quần áo đi kèm theo những đôi giày này
3. Nhận biết khách hàng của bạn, những thứ làm họ quyết định mua hàng. Tìm ra những những người mua sản phẩm, dịch vụ của bạn và phân loại khách hàng ra từng nhóm khác nhau
4. Đánh giá nhưng nơi có thể quảng cáo
-
Quảng cáo trên báo giấy sẽ đưa ra nhiều mức giá khác nhau, từ thấp đến cao để đang dạng hóa chiến dịch quảng cáo trên báo
- Quảng cáo trên Radio sẽ đạt lượng khách hàng lớn và có nhiều nhóm người khác nhau
- Quảng cáo trên website cực kỳ phong phú, từ vài đô la đến tận hàng nghìn đô la. Quảng cáo trên websie sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đa dạng và tiếp cận được nhiều các công việc kinh doanh mang tính toàn cầu
- Quảng cáo trên mạng xã hội là quảng cáo ít tốn kém nhất. Đầu tư thời gian để xây dựng mạng xã hội là một trong những cách tăng doanh số bán hàng
- Email marketing: là một công cụ hiểu quả nếu như người sử dụng nhận thức được tầm quan trọng của nó. Nó có thể trở thành thư rác nếu bạn không biết cách sử dụng nó
- TV: là kênh quảng cáo hiệu quả, nhưng chi phí khá cao, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ. Kênh quảng cáo này thường được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo sáng tạo
- Quảng cáo tại sân bay mới và vô cùng hiệu quả. Theo thống kế lượng khách đến và đi các sân bay lớn tại việt nam.
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/năm
Với 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách... trung bình tăng 15% năm.
Sân bay Đà Nẵng
Lượt khách:
- Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
- Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Sân bay Tân Sơn Nhất
| 2008 | 2009 | 2010 | 2011 |
Tổng lượng hành khách | 12,426,000 | 13,787,000 | 16,461,000 | 18,617,000 |
Tổng lượng hàng hóa (kg) | 444,230,000 | 452,702,000 | 545,652,000 | 556,604,000 |
Số chuyến bay cất hạ cánh | 98,134 | 110,355 | 130,758 | 157,908 |
Qua lượng người tiếp cận hình thức quảng cáo tại sân bay tăng dần theo từng năm Quảng cáo sân bay ra đời từ đó.
Nextbrand.com.vn